Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Muôn sắc màu thị trường game Việt - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Muôn sắc màu thị trường game Việt - Mobile game thành cát

Theo đánh giá của các game thủ, tháng 2 là thời gian “xưng bá” của những cái tên tin tức game thành cát tư hãn mới nhưLục Mạch Thần Kiếm, Hùng Bá Thên Hạ, Ngộ Không Truyền Kỳ, Saga…Và sắp tới tháng 3 này sẽ là khoảng khắc “thăng hoa” khi có sự xuất hiện của hàng loạt game đỉnh như Thành Cát Tư Hãn, Thủy Hử Truyền Kỳ, Ngũ Hổ Tướng, Cửu Thiên.

Mảng sáng tối nơi thị trường game Việt

Thị trường game Việt trong hai tháng đầu năm đã chứng kiến sự ra đời của hàng tai game dua xe loạt sản phẩm MMO mới. Nổi bật trong đó là sự xuất hiện nhiều thể loại MMORPG chơi ngay trên nền web, cùng nhiều cách chơi, bối cảnh game phong phú và đa dạng hơn. Không những thế, các game thủ Thành Cát Tư Hãn luôn được tiếp cận với những tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Đó quả thực là một tín hiệu tốt dành cho những ai thực sự yêu mến webgame.

Lục Mạch Thần Kiếm thu hút rất đông người chơi.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh về số lượng sản phẩm là các chiến lược tải game hay điện thoại di động PR khá bài bản với nhiều chiêu trò từ NPH Game miễn phí. Từ những đoạn teaser úp mở cho đến những bộ hình cosplay nóng bỏng hay cả những bài viết với những ngôn từ có cánh nhằm thổi phồng sản phẩm lên. Việc làm này ít nhiều cũng tác động đến sự tò mò nơi người chơi, dù nhận được không ít lời phàn nàn hay thất vọng của game thủ khi đã hiểu rõ về game.

Có thể thấy bao năm trôi qua đi nữa thì thị trường game online Việt vẫn là một miếng mồi béo bở dành cho các NPH Game thi nhau “cào cấu”. Nhưng nhiều khi chỉ vì chạy theo lợi nhuận mà tâm lý, tình cảm của các gamer bị NPH bỏ quên. Nội dung game điện thoại thì cứ na ná nhau về cả hình thức lẫn cách chơi Thành Cát Tư Hãn, các sự kiện liên tục được tổ chức, server mới cứ liên tục ra…v…v…tất cả đều chung một mục đích cuối là “hút máu” người chơi!

Khám bệnh cho làng game Việt

Trong những tháng tiếp theo của năm 2012, với sự ra đời của hàng loạt game mới ở đủ mọi thể loại (client game, webgame, game mobile,…) sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt tai game thanh cat tu han 2 nhất giữa các NPH. Vậy làm cách nào để giữ chân các game thủ hay thu hút thêm lượng người chơi mới? Thiết nghĩ, NPH nên chú trọng hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng game để các game thủ có những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các trò chơi.

NPH Game nên lắng nghe tâm tư, tình cảm và mong muốn của gamer hơn nữa!

Trong đó với riêng thể loại webgame thì tình trạng delay, lag, tải game thành cát tư hãn 2 mobile vấn đề bảo mật…đã trở thành một bệnh nan y và làm “mất lòng” khá nhiều game thủ. Thay vì phát hành game mobile mới một cách ồ ạt như hiện nay thì NPH Game nên cần tập trung hơn nữa vào công tác chăm sóc khác hàng để duy trì cộng đồng của riêng mình. Có như thế, dù có muôn game mới ra đời thì game Thành Cát Tư Hãn đó vẫn sống và duy trì cộng đồng của mình.

Tóm lại, bức tranh thị trường game hiện nay là bức tai game 12guns tranh muôn màu của nhiều game, nhiều mảng sáng tối, trong đó có những “bông hoa” đã nở và một số khác đang sắp hé nụ. Thay vì mở nhiều game theo kiểu “sớm nở tối tàn” thì NPH nên lằng nghe những ý kiến, mong muốn của game thủ hơn nữa! Có như vậy sản phẩm mới duy trì được vị thế và xây dựng cho mình một cộng đồng đông đảo trên thị trường.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/muon-sac-mau-thi-truong-game-viet.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile