Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

gMO Mộng Tiên lôi cuốn bởi sự mới lạ - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

gMO Mộng Tiên lôi cuốn bởi sự mới lạ - Game mobile kỳ tiên

Được hỗ trợ trên cả hai nền tảng iOS và Android nên ngay trong thời gian tai game dua xe đầu ra mắt, sản phẩm này đã thu hút được một lượng người chơi Kỳ Tiên rất lớn.

[gMO] Chỉ vài ngày sau khi mở cửa, không khí trên diễn đàn và fanpage của tin tức game kỳ tiên Mộng Tiên (MT) đã trở nên cực kỳ sôi động. Ngoài việc bày tỏ mong muốn đến NPH, người chơi còn chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm và thường xuyên được tham gia vào những cuộc tỉ thí với phần thưởng là rất nhiều gói gift code siêu giá trị. Đa phần game thủ Kỳ Tiên đều có nhận xét MT là game điện thoại hấp dẫn, tính năng ghép thẻ bài vui, cảm giác khi săn được thẻ bài phẩm chất cao là vô cùng phấn khích.

Khởi đầu người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật đại diện thuộc một trong 3 hệ phái Kiếm sĩ, Pháp sư, Cung thủ và được hướng dẫn thực hiện các nhiệm vụ cơ bản. Các thuộc tính của nhân vật được tăng cường bởi hệ thống trang bị bao gồm vũ khí tấn công, phòng thủ, tải game hay điện thoại di động thú cưỡi phong phú. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội thu nhận những vật phẩm hoặc công thức để tạo ra những nhân vật và thẻ tướng. Phẩm chất của vật phẩm càng cao, thẻ bài chế tạo ra càng có thuộc tính mạnh.

Lấy bối cảnh xoay quanh sự kì ảo của Tiên giới từ khung cảnh đến tai game ky tien những nhân vật, các thẻ tướng được khắc họa cực kì đa dạng, mỗi thẻ tướng lại có ngoại hình cùng những kỹ năng độc đáo. Đặc biệt hơn, càng lên cao thì các chiêu thức càng biến hóa và đẹp mắt hơn.

Đúng nghĩa là tựa game mobile thuộc thể loại đấu bài nhập vai, bạn tải game kỳ tiên mobile sẽ gia nhập vào chiến trường mà ở đó nhân vật sẽ phô diễn hết sức mạnh của thẻ tướng và những trang bị của mình. Trong khi thực hiện nhiệm vụ chính và lên tới những ải cao hơn, game thủ Kỳ Tiên sẽ thực sự gặp phải thách thức với đám quái có sát thương lớn. Bên cạnh nhiệm vụ chính là những hoạt động đi săn boss theo cá nhân hoặc tổ đội. Thú vị nhất là “cướp bóc” bạc từ hảo hữu.

Trong thời gian tới, MT sẽ nhanh chóng cập nhật các phiên bản tai game 12guns sửa lỗi cũng như sẽ sớm hoàn thiện và làm mới các chức năng trong game Kỳ Tiên. Để đáp lại lòng yêu mến của các game thủ, game chuẩn bị cho ra mắt server mới Phá Tiên cùng sự trở lại sôi động của Casino với nhiều cập nhật mới thú vị hơn.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/gmo-mong-tien-loi-cuon-boi-su-moi-la.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile