Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Những thành phần hổ báo của Võ Lâm Chi Mộng - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên về điện thoại bạn nhé!

Những thành phần hổ báo của Võ Lâm Chi Mộng - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

BeXuanDeThuo, Phong_Lưu, Tuan72anh... java đang là những cái tên được cộng đồng kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại kỳ Đại Hội Tỷ Võ lần thứ 13.

BeXuanDeThuo là một trong những cái tên nổi tiếng trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị minh chủ võ lâm  Nhưng ngoài anh này, đấu trường Võ Lâm Minh Chủ vẫn còn không ít hảo hán thuộc tầm "hổ báo" sắp bước lên võ đài sức mạnh để tranh ngôi bá chủ.

Cuộc chiến Đại Hội Tỷ Võ sẽ diễn ra vào tối nay 23/1, hứa hẹn nhiều kịch tính khi có một loạt quái kiệt tham gia. Cùng điểm mặt những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ đang "gây bão" trong thế giới VLCM hiện nay

BeXuanDeThuo

VLCM thời kỳ đầu in dấu đậm nét sức mạnh của đại gia BạoLangSa. Nhưng hiện nay, cái tên khiến nhiều người trầm trồ lại là BeXuanDeThuo. Nhân vật này ngự trị ở ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ vào 6 kỳ Đại Hội Tỷ Võ 4, 9, 10, 11, 12 và 14.

Sức mạnh của BeXuanDeThuo là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, cao thủ này cũng có những điểm yếu để các đối thủ tận dụng. Tử huyệt Như Phong Tự Bế đã bị tuan72anh và Phong_Luu dùng Sư Tử Hồng áp chế trong Đại Hội Tỷ Võ thứ 13.

Đẳng cấp của BeXuanDeThuo. Nhấn vào hình để xem khổ lớn.

Chiến thuật "Vòng tròn ma thuật" (Sử dụng những bước nhảy chậm và nhuyễn đều theo hình tròn để né đòn, xoay quay đối thủ và tìm cơ hội kết thúc trận đấu) vốn đã giúp Bexuadethuo thành công từ các kỳ đại hội trước dường như đang được các đối thủ nghiên cứu và hóa giải thành công.

Phong_Lưu

Phong_Lưu chưa từng vô địch ở kỳ Đại Hội Tỷ Võ minh chủ võ lâm lần nào nhưng tiếng tăm của Phong_Lưu thì không ai không biết. Nhiều người cho rằng tại đại hội lần thứ 15 này, Phong_Lưu tải game minh chủ võ lâm về điện thoại đang rất quyết tâm tranh ngôi Võ Lâm Minh Chủ.

Sức mạnh của Phong_Lưu. Nhấn vào hình để xem khổ lớn.

Khi VLCM mới khai sinh, anh là cao thủ đầu tiên sở hữu Thần Thú Long Lân được nhiều người mơ ước. Sau khoảng thời gian tạm rời xa chốn giang hồ, Phong_Lưu đã quay lại và còn lợi hại hơn xưa. Anh liên tục bứt phá để vươn lên dẫn đầu top liên server về điểm lực chiến.

Vẫn phong cách phong lưu tải game minh chủ võ lâm như đúng tên gọi, nhưng giờ đây anh còn được biết đến với biệt danh "Tàu Tốc Hành" khi liên tiếp là nhân vật đầu tiên lĩnh ngộ hết tất cả các tầng võ công Tu Hành, Phi Long Thám Vân Thủ và các linh dược Võ Hồn Đơn, Huyết Linh Đơn.

Bát Quái Chưởng Phong_Lưu cũng đã lĩnh ngộ. Bộ Chiến Hồn Cam có giá trị cao nhất VLCM cũng đã thuộc về anh. Điểm lực chiến của anh cũng cao ngất ngưỡng với con số hơn 260.000.

Tuan72anh

Tuan72anh là người lên ngôi Võ lâm minh chủ ở kỳ Đại Hội Tỷ Võ lần thứ 13 và đạt ngôi Á quân lần thứ 14. Tuan72anh hiện sở hữu 2 thần thú: thú cưỡi Bạch minh chủ võ lâm Hổ và trợ chiến Chu Tước.

Tuan72anh. Nhấn vào hình để xem khổ lớn.

So với 2 cao thủ trên kia thì tuan72anh có vẻ kín tiếng hơn. Song có không ít nhận định rằng đây là chiêu thức "giấu bài" để khi bước vào vòng đấu trực tiếp, anh sẽ chứng tỏ được sức mạnh thật sự của mình.

ĐạiCaThay

ĐạiCaThay, top 3 lực chiến. Nhấn vào hình để xem khổ lớn.

ĐạiCaThay vừa có một bước tiến vượt bậc khi vươn lên top 3 lực chiến. Nhân vật này cũng đồng thời là một trong những người đầu tiên sở hữu 12 con giáp, Bát Quái Chưởng tầng 6, Tu Hành tầng 8. Ngoài ra, các võ học Công Pháp ĐạiCaThay cũng rèn luyện xong. Anh sở hữu 2 thần thú: cưỡi Chu Tước và trợ chiến Bạch Hổ.

Kevin0205

Kevin0205, người từng đoạt ngôi vị Á quân của Đại Hội Tỷ Võ lần thứ 12 và gây không ít khó khăn cho các nhà vô địch trước đây cũng như liên tục áp sát mức lực chiến. Kevin hiện sở hữu Minh chủ võ lâm thú cưỡi Thanh Long đầy dũng khí.

Kevin0205, người vừa vào top 4 lực chiến. Nhấn vào hình để xem khổ lớn.

Kevin0205 được cộng đồng VLCM đánh giá minh chủ võ lâm là một đối thủ đáng gờm đang phả hơi nóng vào cuộc đua Đại Hội Tỷ Võ lần này.

Kỳ Đại Hội Tỷ Võ lần tin tức game minh chủ võ lâm 15 mobile này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Diễn đàn và bình luận trong CSM talk. Những trận đấu gay cấn nhất sẽ được truyền hình trực tiếp.
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ