Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Hiên Viên Kiếm chính thức ra mắt bản OB - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên về điện thoại bạn nhé!

Hiên Viên Kiếm chính thức ra mắt bản OB - mobile hiên viên kiếm

Sau bao ngày mong đợi, NPH VTC Mobile đã chính thức ra mắt bản Open Beta game Hiên Viên Kiếm vào 11h 28/05/2013.
Với thể loại game Tiên Hiệp lạ mắt ( cấu hình game java phù hợp với hầu hết các dòng máy như Symbian, Android và sắp tới là Window Phone, IOS ) game Hiên Viên Kiếm đã thu hút được số lượng lớn game thủ tham gia vào bản CB ngày 21/5.

Ngoài việc được thu hút tải game hiên viên kiếm về điện thoại bởi thể loại và hỗ trọ được các dòng máy đời thấp, Hiên Viên Kiếm còn được đánh giá là game có các tính năng đặc sắc thu hút người chơi như :

Thú cưng : Thú cưng trong Hiên Viên Kiếm mang tên Chiến Linh. Cũng giống như Pet trong nhiều game khác, Chiến Linh sẽ là vật bất ly thân của người chơi, bổ trợ và yểm trợ tối đa cho nhân vật. Tuy nhiên, điểm độc đáo làm nên nét khác biệt của Chiến Linh chính bởi sự biến hóa khôn lường qua từng vòng đời, từng cấp bậc.

Tính năng Trùng Sinh : Trùng Sinh là tính năng đặc biệt nhưng không phải game nào cũng có. Ấy là khi đạt đến một mức độ nào đó (trong một số game là max level), nhân vật tải game hiên viên kiếm có thể quay lại mức level ban đầu và giữ nguyên những tính năng và tiềm năng đã cày luyện trước đó. Đây là tính năng hấp dẫn với khá nhiều game thủ.

Bang hội lên ngôi : Đối với nhiều game thủ, tính Bang hội được coi là điểm giữ chân mình lại với game. Họ tìm đến game, chơi và gắn bó nhiều khi cũng là do quý tình cảm của anh em trong Bang. Cũng chính vì thế, Hiên Viên Kiếm trọng Bang hội, đưa tính tập thể lên thành yếu tố chủ đạo trong game.

Trong ngày ra mắt pban OB, game HVK còn có các hiên viên kiếm sự kiện nhằm giúp đỡ người chơi trong thời gian đầu như đua top Thập đại cao thủ, Chiến linh xuất tin tức game hiên viên mobile chiến, Anh hùng tranh tài và Quái vật hoàng thành...với những phần quà đặc sắc của NPH.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/08/hien-vien-kiem-chinh-thuc-ra-mat-ban-ob.html Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên