Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tổ chức sáng tác truyện chế - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tổ chức sáng tác truyện chế - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

NPH VNG vừa quyết định tổ chức sự kiện Võ Lâm Truyện Chế hòng tin tức game minh chủ võ lâm giúp game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) có cơ hội thăng hoa cùng khiếu hài hước, vui nhộn của mình!

[MMORPG] Hơn 6 năm đồng hành cùng game thủ Minh Chủ Võ Lâm Việt, tai game dua xe VLTK II đã và đang giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết cộng đồng. Điểm qua 40 sân chơi thú vị như Thử Tài Nhân Sĩ, Đồng Đội Phiêu Bạc, Đoán Tên Chiêu Thức…đã là cầu nối giúp cho nhà phát hành và game thủ xích lại gần nhau hơn. Cũng với tinh thần trên, ban điều hành game online tổ chức cuộc thi sáng tác truyện chế của VLTK II trong khoảng thời gian 1 tháng (25/6 đến 23/7/2013) hòng giúp game thủ có cơ hội thăng hoa cùng khiếu hài hước, vui nhộn thấm đượm chất võ lâm của mình.

Sân chơi hè của nhân sĩ Võ Lâm II

Với chủ đề về game mobile VLTK II và 2 hệ phái mới (Côn Lôn, Thúy Yên), tai game minh chu vo lam các thí sinh có thể sáng tác các truyện chế phù hợp với đề tài trên. Người chơi Minh Chủ Võ Lâm sẽ sử dụng hình chụp trong game điện thoại hoặc sưu tầm bên ngoài. Sau đó game thủ sử dụng các phần mềm tải game minh chủ võ lâm mobile để thêm những lời thoại hài hước, vui nhộn vào hình ảnh. Mỗi bài dự thi, game thủ có thể đăng tối đa 5 tấm hình. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ tiến hành truy cập vào trang chủ để gửi bài dự thi. Sau khi thực hiện đăng kí thông tin đầy đủ theo hướng dẫn, các game thủ có thể đăng bài dự thi của mình.

Sơ đồ gửi bài dự thi và tham gia bình chọn

Cuộc thi được chia làm 2 đợt đăng bài dự thi. Đợt thứ nhất tai game 12guns bắt đầu từ ngày 25/6 – 2/7/2013 và lần thứ hai là từ ngày 2 – 9/7/2013. Ngay sau ngày kết thúc đăng bài của mỗi đợt, người chơi Minh Chủ Võ Lâm sẽ tiến hành tham gia bình chọn các tác phẩm hay của đợt đó. Thời gian bình chọn sẽ diễn ra trong một tuần. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức sẽ trao giải cho TOP bình chọn của cả 2 đợt. Các thí sinh có tác phẩm dự thi có lượt bình chọn cao nhất tải game hay điện thoại di động sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-2-to-chuc-sang-tac.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ