Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Robot khổng lồ thể hiện sức trâu trong gameplay Warface - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ đua xe mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Robot khổng lồ thể hiện sức trâu trong gameplay Warface - Mobile bắn trâu

Trong game, người chơi Bắn Trâu sẽ không chỉ đối đầu với kẻ thù tai game dua xe mang hình dáng con người mà còn phải phải chống lại những robot khổng lồ với lớp giáp ngoài cực khỏe.

Phần lớn nội dung của Warface sẽ tập trung vào chế độ PvP, tuy nhiên không tải game hay điện thoại di động vì thế mà cốt truyện và thiết lập dành cho PvE bị xem nhẹ.

Các bản đồ PvE của Warface sẽ xuất hiện các địa điểm ở Trung Đông, Nam Mỹ. Hệ thống AI đã được điều chỉnh thông minh hơn, chúng sẽ không nhảy xổ ra tin tức game bắn trâu như những con zombie giống các game online bắn súng khác. Ngoài ra game điện thoại còn có một chức năng đặc biệt trong chế độ PvE để người chơi Bắn Trâu hỗ trợ đồng đội.

Game sử dụng hệ thống Cryengine 3 tiên tiến, tuy nhiên do đây là MMO tai game ban trau dành cho nhiều người chơi nên trong quá trình phát triển các nhà sản xuất đã thiết kế game mobile và tối ưu hóa hệ thống để phù hợp với thị trường Châu Á và Trung Quốc. Đồ họa trong game sẽ không bị ảnh hưởng nhiều trong khi cấu hình game sẽ không yêu cầu cao nhưCrysis 2.

Đa số thành viên của nhóm phát triển Warface đều từng tải game bắn trâu mobile làm game miễn phí Crysis trước đó nên game thủ chắc chắn sẽ nhận thấy sắc thái của Crysis trong trò chơi Bắn Trâu.

Warface sẽ do Tencent Games phát hành.

Được công bố từ tháng 10/2010 trên trang chủ tai game 12guns của Crytek, Warface là MMOFPS sử dụng Cryengine 3, được Tencent mua về để phát hành tại thị trường Trung Quốc với tên gọi "War Front". Điểm đặc sắc của Warface đó là sự mô phỏng hoàn hảo chiến trường dưới công nghệ của CryEngine 3. Các hiệu ứng vật lý, phản xạ ánh sáng cũng như độ chi tiết về đồ họa sẽ tương đương với các sản phẩm "hàng khủng" như Crysis.

Giám đốc điều hành của hãng Crytek Seoul cũng nói một cách mập mờ về thông tin nhiều khả năng sẽ có một phiên bản Bắn Trâu MMO của Crysis.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/robot-khong-lo-hien-suc-trau-trong.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương