Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Túy Giang Hồ Online Cho Điện Thoại - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ đua xe mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Túy Giang Hồ Online Cho Điện Thoại - Mobile túy giang hồ
Giới Thiệu: Túy Giang Hồ là game mobile nhập vai trực tuyến mới được phát hành tại việt nam trong năm 2012. Game mang nội dung võ hiệp và võ học – đề tải game túy giang hồ mobile tài hoàn toàn mới lạ và khác biệt trong thế giới muôn màu của GMO - Đây chính là mảnh ghép quan trọng nhất tạo nên những nét đặc sắc trong nội dung của “Túy Tửu Quyền”. Game điện thoại còn tương thích với hệ điều hành tai game dua xe  Android giúp cho các bạn sử dụng dòng máy tải game hay điện thoại di động này cũng có thể nhập Túy Giang Hồ cùng túy tửu.

Tham ra game bạn không những được tham gia tai game 12guns vào những trận chiến nảy lửa, mà còn có cơ hội thể hiện trí tuệ và hiểu biết của mình về các đại môn phái lớn trong võ lâm cổ đại.

Túy Giang Hồ còn là game mobile đầu tiên tại việt nam tai game tuy giang ho hỗ trợ tất cả các phiên bản game cho các dòng máy từ khi ra mắt. Với tin tức game túy giang hồ 6 môn phái đa dạng gameplay có đồ họa khá tinh xảo, sắc nét, cùng hệ thống bản đồ phong phú và bắt mắt.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/tuy-giang-ho-online-cho-ien-thoai.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền