Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Tình Kiếm chuẩn bị ra mắt phiên bản mới - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tình Kiếm chuẩn bị ra mắt phiên bản mới - Vấn Kiếm mobile

Trò chơi sẽ được cập nhật vào ngày 28/3 tới đây.

Tình Kiếm (TK), tựa gMO Vấn Kiếm kiếm hiệp đầu tiên dành tải game hay điện thoại di động cho iOS ở Việt Nam bước đầu đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ vào chất lượng đồ họa sắc nét của mình. Tuy nhiên theo đúng như tiến độ phát triển của một gMO thì cũng đã đến lúc TK cần thay cho mình tấm áo tai game dua xe mới để tiếp tục đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của cộng đồng game thủ Vấn Kiếm.

Trong một động thái khá bất ngờ, NPH Soha Game mobile đã chính thức tai game van kiem xác nhận tên gọi của phiên bản mới sẽ là Thần Khí Chí Tôn và được ra mắt vào ngày 28/3/2013. Đi kèm theo đó là giao diện trang landing mới tin tức game vấn kiếm cùng đoạn clip dài gần 9 phút mô tả những tính năng và cảnh chiến đấu trong game điện thoại.

Khi ghé thăm trang landing, người chơi Vấn Kiếm tìm thấy đầy đủ tải game vấn kiếm mobile các thông tin về cốt truyện, tính năng mới, trang bị mới và các tướng mới sắp xuất hiện. Đồng thời clip TK phiên bản mới được quay trên iPad càng thể hiện chất lượng đồ họa vượt trội, hình ảnh sắc nét cũng như góc nhìn rộng rãi của trò chơi. Các cảnh chiến đấu được mô tả sống động, thao tác nhân vật dứt khoát, tai game 12guns không có hiện tượng đứng hình, chậm nhịp độ như thường thấy ở nhiều gMO Vấn Kiếm khác càng làm cho TK trở nên nổi bật hơn trên thị trường game di động tại Việt Nam.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/tinh-kiem-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-moi.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ