Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Tiên Kỷ công bố ngày closed beta - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tiên Kỷ công bố ngày closed beta - Mobile tiên hiệp 3

Thông qua việc ra mắt trang intro giới thiệu tính năng Hộ Tiên Thần Thú tai game dua xe thì NPH FPT Online cũng ấn định thời điểm closed beta tin tức game tiên hiệp 3 game Tiên Hiệp 3 vào ngày 3/4/2013 tới.

Web game mobile 3D Bên cạnh trailer và các hình ảnh bắt mắt, tải game tiên hiệp 3 mobile intro Hộ Tiên Thần Thú của game Tiên Kỷ cũng mang đến các sự kiện hấp dẫn như Thần Thú Tu Tiên với các phần quà giá trị như tải game hay điện thoại di động iPhone5 hoàng kim mạ vàng đính kim cương và hàng trăm giải thưởng khác. Đặc biệt, không giống như các game điện thoại khác, Tiên Kỷ sẽ gởi tặng code Tân Thủ (gồm các item hỗ trợ người chơi Tiên Hiệp 3) qua kênh duy nhất là sự kiệnXếp Hình Cùng Tiên tại trang chủ trò chơi. Song song đó fanpage Tiên Kỷ cũng sẽ gởi đến người chơi VIP code (bao gồm các item cao cấp) tai game tien hiep 3 thông qua các sự kiện vui nhộn được tổ chức liên tục trong thời gian này.

Đại diện NPH cho biết sau một thời gian dài tai game 12guns chuẩn bị kỹ lưỡng, trò chơi đã sẵn sàng ra mắt game thủ Tiên Hiệp 3 Việt vào ngày 3/4/2013 tới. Hy vọng đây sẽ là một món ăn mới với chất lượng vượt trội, có thể đáp ứng sự mong đợi của các tín đồ game online tiên hiệp.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/tien-ky-cong-bo-ngay-closed-beta.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý