Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Loạt game online đã và sắp mở cửa trong tháng 9 - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ đua xe mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Loạt game online đã và sắp mở cửa trong tháng 9 - Mobile linh triều bình ca

Webgame thống trị hoàn toàn trong quãng thời gian được xem là "vùng trũng" của làng game.

Bát Tiên

Bát Tiên không phải là một game Linh Triều Bình Ca online mới ở VN. Đây chính là phiên bản khác của Tiên Duyên - webgame nhập vai tiên hiệp 2D từng được Lemon Game mobile - một NPH Trung Quốc - cho ra mắt từ cuối năm 2012.

Bát Tiên thuộc thể loại webgame nhập vai 2D đề tài tiên hiệp được chính Tencent đầu tư và phát triển. Game là sự hợp nhất của lịch sử và truyền thuyết thần thoại Trung Quốc, miêu tả lại việc Thái Hư Ảo Cảnh bị Ma Giới quấy nhiễu, từ đó nhập thế càn quát yêu ma.

Game điện thoại có tất cả 6 class: Lôi Âm Tự, Thiên Long Môn, Thái Thượng Đạo, Thiên Hương Giáo, Cửu Châu Thư Viện và Diêu Trì Cung. Tất cả các class này đều được xây dựng dựa trên yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc, vì thế giữa các class đạt được sự cân bằng nhất định, không thiên về bất kì class nào. Tùy vào yếu tố ngũ hành dành cho class mà binh khí sử dụng cũng sẽ khác nhau.

CM Online

Theo nhận xét của một game thủ Linh Triều Bình Ca kỳ cựu của dòng game online Championship Manager, CM Online giống như 1 bản làm lại nhưng chưa đủ độ chín của người Trung Quốc (ở đây là Shanda Games kết hợp với BGS - Beautiful Game miễn phí Studios thuộc Square Enix). Do đó, mô típ về hình ảnh, giao diện và cả lối chơi vẫn không thoát ra khỏi sự trùng lặp giữa nhiều webgame quản lý bóng đá Trung Quốc hiện nay.

Người chơi được lựa chọn một trong 3 ngôi sao là Edin Dzeko, Pepe và Montolivo để bắt đầu sự nghiệp cầm quân. Các cầu thủ này sau đó sẽ chính thức được gia nhập đội bóng do người chơi tạo ra. Tùy theo vị trí chơi bóng quen thuộc mà người chơi cần sắp xếp cho hợp lý trong đội hình để đạt hiệu quả cao nhất.

Tương tự các webgame quản lý bóng đá khác, nhiệm vụ chính của tai game dua xe người chơi Linh Triều Bình Ca là đưa đội bóng của mình vươn tới vị trí đỉnh cao trong làng bóng đá thế giới trong CM Online. Tham gia vào game, game thủ sẽ trở thành ông bầu kiêm huấn luyện viên của đội bóng mang tên mình, tham gia mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, sắp đặt chiến thuật, đội hình, tiến hành huấn luyện... Tiến trình đi tới đỉnh cao sẽ phải trải qua từ những cấp thấp nhất là giải V-League trước khi có thể tiến tới các giải đấu tầm cỡ hơn ở khu vực Đông Nam Á, châu Phi, châu Mỹ La Tinh, châu Âu....

Cửu Long Triều

Bối cảnh Cửu Long Triều (CLT) từng được mô tả bằng cụm từ "huyền huyễn xuyên không" tin tức game linh triều bình ca có một không hai của làng game Việt. Nó mang màu sắc hỗn hợp tiên kiếm hiệp xuyên suốt 9 triều đại lớn của Trung Quốc là Tần, Hán, Tấn, Tùy, Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh. Điểm đặc biệt của bối cảnh này là diễn ra trên một đại lục nhất định, nhân vật chính thường được "xuyên không" từ một không gian khác, vũ trụ khác đến địa phương này.

CLT cho người chơi lựa chọn thành một trong 4 lớp nhân vật Quỷ Đao, Tàng Kiếm, Toàn Vũ và Linh Ca. Tương tự một webgame đã ra mắt trước đó là Ải Mỹ Nhân, CLT không có môn phái, thay vào đó, nhân vật sẽ có sự thay đổi về kỹ năng mỗi khi có vũ khí mới. Dù rằng điều này hứa hẹn tạo ra nhiều hướng tiếp cận chiến đấu cho nhân vật, song ở giai đoạn đầu tiên, các hiệu ứng chiến đấu khá đơn điệu do vũ khí còn ít và thô sơ.

Đồ họa CLT nhìn chung không có gì quá nổi bật. Hình ảnh game Linh Triều Bình Ca được thiết kế ở dạng 2D nhưng vẫn có chiều sâu nhất định, tạo cảm giác như 2,5D. Có thể nói, đồ họa của game có thể so sánh ngang hàng với một webgame 2D đã ra mắt trước đó của VTC Online là Mị Lực Vô Song.

Đao Khách Thiên Long

Đao Khách Thiên Long có tên gốc là Hiệp Thiên Hạ, thuộc thể loại webgame nhập vai võ hiệp 2D. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử triều đại Nam Tống làm nền tảng chính, với bối cảnh Nhạc Phi kháng kim làm cốt truyện, kết hợp với nội dung tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển "Anh Hùng Xạ điêu", "Thần điêu đại hiệp" và "Thiên Long Bát Bộ", phần nào tái hiện sự phân tranh trong thế giới võ lâm, ân oán tình thù trong giang hồ.

Game cho người chơi lựa chọn một trong 4 class nhân vật là Kiếm Hiệp. Đao Quân, Thương Hào và Cung Thánh.Nhìn chung các tính năng cơ bản của Đao Khách Thiên Long không có gì khác biệt so với tất cả webgame võ hiệp hiện nay tại VN. Điểm khác biệt hiếm hoi của trò chơi này nằm ở dàn tùy tùng. Game cho phép sử dụng các nhân vật của Kim Dung làm tùy tùng của mình với số lượng tùy ý.

Trên thực tế, Đao Khách Thiên Long có thể coi là một bản sao cải tiến của Giang Hồ Truyền Kỳ, được chỉnh sửa đôi chút về class nhân vật và giao diện.

Naruto Đại Chiến

Vẫn mang lối chơi Linh Triều Bình Ca turn-based quen thuộc song Naruto Đại Chiến tải game hay điện thoại di động đã thêm nếm một số gia vị mới lạ so với các trò chơi cùng đề tài đã ra mắt trước đây, trong đó đặc biệt đáng chú ý là tính năng Quicktime Event (QTE). Tính năng này trước đây chủ yếu xuất hiện trong các game offline, theo đó một tổ hợp các nút hiện ra rất nhanh trên màn hình và yêu cầu người chơi thực hiện chính xác để nhân vật chính thực hiện hành động đặc biệt nào đó (thường là ra combo).

Ngoài nhân vật chính, người chơi có thể chiêu mộ thêm các bạn đồng hành, đồng thời là những trợ thủ đắc lực của nhân vật trong quá trình bôn tẩu. Trước khi bắt đầu cuộc chiến, người chơi lựa chọn 3 nhân vật để chiến đấu cũng như sắp xếp thứ tự ra trận để đạt hiệu quả như mong muốn.

Đồ họa của Naruto Đại Chiến khá đơn giản từ nhân vật, công trình nhà cửa... với thiết kế chủ đạo theo phong cách "cute". Song điểm tích cực về mặt hình ảnh của trò chơi này lại nằm ở mặt hiệu ứng skill được mô phỏng tương đối sắc nét và bắt mắt, dù chưa thực sự phong phú. Khác với các webgame Naruto đã ra mắt tại VN trước đó,Naruto Đại Chiến sử dụng góc nhìn toàn cảnh chéo góc từ trên xuống thay vì góc nhìn màn hình ngang.

Naruto Game5

Tham gia game, người chơi Linh Triều Bình Ca được lựa chọn hóa thân tai game linh trieu binh ca thành một trong 3 hệ phái ninja thể thuật, huyễn thuật và nhẫn thuật. Tiếp đó, người chơi sẽ được xâm nhập vào kí ức Sasuke vào ngày Itachi tận diệt dòng họ Uchiha, bước vào thế giới Ninja khi cùng Kakashi và Iruka tiêu diệt Zabuza tại cầu Naruto.

Về cơ bản, lối chơi Naruto Game5 không mấy khác biệt so tải game linh triều bình ca mobile với các webgame nhập vai turn-based đã ra mắt trước đây. Game thủ sẽ dấn thân vào hành trình làm nhiệm vụ theo cốt truyện, gặp gỡ các NPC trong lốt nhân vật truyện Naruto, đi chinh phục phụ bản kiếm điểm exp thăng cấp. Hệ thống chiến đấu của game có sự tương đồng với một webgame nhập vai turn-based đã ra mắt trước đó là Long Tướng với cách cố định đội hình theo kiểu 1-3-3 (1 tiền quân, 3 trung quân và 3 hậu quân).

Đồ họa 2D của Naruto Game5 không thực sự sắc nét, tai game 12guns thậm chí thua kém phần nào so với các webgame Naruto đã ra mắt trước đây. Tuy nhiên, hình ảnh của trò chơi Linh Triều Bình Ca lại tạo điểm nhấn ở tạo hình nhân vật giữ nguyên nét vẽ, tông màu của truyện tranh gốc. Các nhân vật cũng được thiết kế "người lớn" hơn thay vì kiểu chibi như đa phần các game cùng đề tài trước đây.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/loat-game-online-va-sap-mo-cua-trong.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ