Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Tiên Thế đi tìm đại sứ hình ảnh - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tiên Thế đi tìm đại sứ hình ảnh - Mobile tiên hiệp 3

Theo thông tin mới nhất từ NPH Tiên Thế thì trò chơi Tiên hiệp 3 sẽ đến tin tức game tiên hiệp 3 tay game thủ Việt vào giữa tháng 11/2012 và trong khoảng thời gian chờ đợi này thì hãng sẽ tập trung tổ chức sự kiện Tiên Thế Giai Nhân để đi tìm gương mặt đại diện cho sản phẩm.

Đi tìm giai nhân

Đánh dấu sự có mặt của Tiên Thế tại Việt Nam, từ ngày 2 – 14/11/2012, cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện sản phẩm mang tên Tiên Thế Giai Nhân sẽ chính thức khởi động. Đối tượng của cuộc thi này là những bạn nữ tuổi từ 16 – 25. Cuộc thi bao gồm 3 vòng là Nhận hồ sơ tham gia (2–08/11/2012), Bình chọn vòng 1 (5–9/11/2012) và Bình chọn vòng 2 (11 – 14/11/2012). Theo đó thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ đăng quang danh hiệu Tiên Thế Giai Nhân và nhận phần thưởng trong và ngoài game Tiên hiệp 3 từ NPH.

Được biết tại thị trường Trung Quốc, game Tiên Thế cũng nhận được đánh giá cao của cộng đồng khi nằm trong Top 10 web games có nhiều người chơi nhất Trung Quốc với 137 máy chủ hoạt động hết công suất. Game cũng đã có mặt ở một số nước như Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc. Số lượng server và người chơi liên tục tăng theo thời gian. Tại một máy chủ, lượng người tham gia game Tiên hiệp 3 cùng lúc (CCU) đạt đến con số 3.000 liên tục trong 3 ngày.

Cốt truyện Tiên – Kiếm lồng ghép thú vị

Khi thị trường trò chơi trực tuyến Việt Nam đang cùng lúc xuất hiện quá nhiều game thuần kiếm hiệp hoặc tiên hiệp, thì webgame Tiên Thế ra mắt như một món ăn dung tai game tien hiep 3 hòa cho cả cộng đồng yêu thích 2 thể loại trên. Bởi game có nội dung bám sát với các tác phẩm game điện thoại kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung nhưng pha trộn thêm một số tai game tam quoc chibi tình tiết tiên hiệp thú vị vào hệ thống.

Với bối cảnh được xây dựng từ những trận tranh tài gay tải game tiên hiệp 3 mobile cấn giữa ngũ đại môn phái gồm Nga Mi, Võ Đang, Đường Môn, Cái Bang, Thiếu Lâm hàng trăm năm về trước, Tiên Thế là nơi cho phép game thủ thể hiện được khả năng am hiểu võ học của mình. Ngoài ra trò chơi Tiên hiệp 3 cũng tích hợp đầy đủ hệ thống Kinh mạch, Trang bị, Chân khí và các tính năng kết nối cộng đồng như Đấu trường, Sinh Tồn Chiến, Doanh Trại Chiến, Bang phái…để game thủ tự do tai game th3 quyết định con đường hành hiệp của mình.

Khác với những sản phẩm game mobile kiếm hiệp tải game Hay điện thoại di động cùng loại, Tiên Thế xây dựng một hệ thống Pháp Bảo và phó bản lạ mắt, mang hơi hướng tiên hiệp. Thay vì sử dụng các loại ngựa và linh thú để di chuyển, người chơi Tiên hiệp 3 có thể cưỡi Kiếm, Hồ lô, Sáo trúc, Đài sen, Quạt ba tiêu…Có tổng cộng 21 loại Pháp Bảo trong Tiên Thế. Chúng được thiết kế sắc xảo và khi thăng cấp sẽ có vẻ đẹp lung linh cũng như hỗ trợ thêm rất nhiều công dụng hữu ích cho nhân vật.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/tien-i-tim-ai-su-hinh-anh.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý