Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Điểm mặt những MOBA mới đáng chú ý trong năm 2013 - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Điểm mặt những MOBA mới đáng chú ý trong năm 2013 - Mobile linh triều bình ca

Bước sang năm 2013, dòng game mobile MOBA đón nhận một xu hướng tin tức game linh triều bình ca phát triển mới đó là MOBA 3D với hàng loạt sản phẩm Linh Triều Bình Ca mới được ra mắt. Chúng đã thay đổi mạnh mẽ thể loại này và được cộng đồng game thủ toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Anh Hùng Tam Quốc

Điều đặc biệt ở Anh Hùng Tam Quốc (AHTQ) là game điện thoại sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách MOBA phổ biến hiện nay cũng như tập trung phô diễn thế mạnh về mặt đồ họa. Không tiếp tục lựa chọn dạng bản đồ 2 phe thường thấy trong DotA, HoN, LoL hay gần đây nhất là DotA 2 mà AHTQ mang đến cho người chơi chiến trường rộng lớn hơn bao gồm…3 phe tham chiến và được bố trí theo dạng hình tam giác. Mỗi phe vẫn có 3 lane (đường) để tấn công cũng như góp mặt vào “combat tổng” ở trung tâm bản đồ với kiểu chơi 5vs5, 5vs5vs5, 10vs10.

Về mặt nội dung, AHTQ rất biết kế thừa truyền thống phô diễn lịch sử với hàng ngàn cuộc lật đổ, tranh chấp giữa các triều đại khi sử dụng cốt truyện Tam Quốc chứ không xây dựng một thế giới phép thuật tưởng tượng. Không rõ khi ra mắt thì người chơi Linh Triều Bình Ca sẽ có tai game ltbc bao nhiêu lựa chọn về tướng (hero) nhưng ở thời điểm này, chúng ta mới chỉ thấy có sự góp mặt của Tôn Sách, Điển Vi cùng chú gấu trúc Nguyên Tông. Ngoài cấu trúc bản đồ thì AHTQ còn khiến người chơi phải nôn nao chờ đợi khi sử dụng engine đồ họa Unreal 3, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.

Steal Fighter

Steal Fighter (SF) là tựa MOBA mới nhất đến từ hãng phát triển tai game tam quoc chibi Hàn Quốc L.Times Games. Trong giai đoạn đầu, trò chơi sẽ chỉ có hai lớp nhân vật là Slayer và Striker. Khi nhân vật đạt đến level 20 sẽ có thể chuyển sang nhánh phụ: Slayer sẽ trở thành Bloody Storm (chuyên cận chiến) hoặc Origin Seeker (ma thuật), còn Striker sẽ trở thành Blaster (cận chiến) hoặc Elemental Fist (ma thuật).

Điểm nhấn đáng chú ý ở SF là nhân vật có thể trộm kỹ năng từ các con boss trong khi chiến đấu. Đồng thời từ những kỹ năng trộm được đó, người chơi Linh Triều Bình Ca sẽ có thể tạo ra thêm những chuỗi đoàn liên hoàn mới vô cùng độc đáo. Game online được xếp vào thể loại MOBA vì mỗi bản đồ đều có 1 khu vực cần người chơi bảo vệ, và trong số đó có một bản đồ được thiết kế gần như giống hệt DotA. Nó cũng có đầy đủ 3 lane, quái xuất hiện liên tục theo thời gian và quái rừng,…

Age of Storm

Được phát triển bới Dragonfly và do Pmang/Neowiz phát hành, tựa game MOBA đang rất được mong chờ ở Hàn Quốc, Age of Storm – Kingdom Under Fire (AoS) sắp tới sẽ chính thức đi vào thử nghiệm closed beta từ ngày 21 đến ngày 25/2 tới đây. Trong khi đó, giai đoạn open beta dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng đầu tháng 4/2013.

AoS là đại diện hiếm hoi của Hàn Quốc ở thể loại này. Game miễn phí được phát triển trong 3 năm với 18 nhân vật, chia làm 4 nhóm chính là Tanker, AOE Damage, Range DPS và Healer. Trò chơi sở hữu chất lượng đồ họa 3D bắt mắt cùng góc nhìn mới lạ, hứa hẹn mang lại sự khác biệt cho các fan hâm mộ thể loại này. Tuy nhiên, việc còn quá ít nhân vật Linh Triều Bình Ca để lựa chọn sẽ hạn chế khả năng khám phá cũng như sáng tạo ra các kiểu chiến thuật riêng biệt của người chơi.

Onigiri: Pandemonium

Onigiri: Pandemonium có thể xem là game MOBA đầu tiên đến từ Nhật Bản. Trước đây các tựa game MOBA hầu hết đều khởi nguồn từ Mỹ và được phát triển số lượng lớn từ Trung Quốc, Hàn Quốc cũng đóng góp một vài sản phẩm. Hãng CyberStep của Nhật vốn được biết đến với các game online khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt như Thế Giới Bá Vương hay mới đây nhất là CosmicBreak.

Onigiri: Pandemonium sử dụng hệ thống thần tiên và ma quỷ theo truyền thuyết dân gian của Nhật, kết hợp phong cách đồ họa và phông chữ thư pháp đặc trưng của đất nước mặt trời mọc và được xem là một phần trong loạt sản phẩm Linh Triều Bình Ca mang tên Onigiri. Trước đây vài ngày, hãng cũng đã phát hành Onigiri theo thể loại MMORPG thế giới mở, có thể thấy Onigiri: tai game linh trieu binh ca Pandemonium sử dụng cùng một bối cảnh thế giới và đóng vai trò như một hướng khai thác mới bên cạnh phiên bản MMORPG.

Battle for Graxia

Battle for Graxia (BG) là tựa game MOBA được phát triển bởi tải game linh triều bình ca mobile Petroglyph Games và là phiên bản làm lại của Rise of Immortals. Cũng như bao sản phẩm khác cùng thể loại, BG chủ yếu tập trung xây dựng lối chơi 5vs5 truyền thống, bạn sẽ hóa thân vào vai một vị anh hùng rồi cùng đồng đội tiêu diệt phe đối phương và phá hủy căn cứ của chúng. Đồng thời trò chơi cũng thêm thắt vào đó những yếu tố chiến thuật thông qua cách phát triển nhân vật với hệ thống vật phẩm và cây kỹ năng tùy chọn phong phú.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách mới thì BG không phải tải game Hay điện thoại di động là lựa chọn tồi nhờ vào hệ thống ghép đồ, cụ thể hơn là tinh luyện ra các loại đá rồi khảm nạm cho nhân vật Linh Triều Bình Ca của mình. Công dụng của loại đá hỗ trợ này có thể chia thành 3 nhóm chính là tấn công, phòng thủ và đa dụng. Bên cạnh đó, BG cũng có sự tương đồng so với Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) khi giới thiệu hệ thống bảng bổ trợ giúp tăng khả năng tấn công vật lý, tấn công phép thuật, phòng thủ,…từ đó tạo điều kiện để game thủ tự nhào nặn ra một hướng phát triển nhân vật rất riêng cho mình.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/iem-mat-nhung-moba-moi-ang-chu-y-trong.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ