Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Thiện Nữ U Hồn 2 đã về Việt Nam nhiều công ty khác cũng muốn sở hữu - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thiện Nữ U Hồn 2 đã về Việt Nam nhiều công ty khác cũng muốn sở hữu - Mobile ai là triệu phú

Theo nguồn tin Playpark ghi nhận được thì hiện có 2 công ty game Ai Là Triệu Phú tai game tam quoc chibi lớn xứ Hàn chấp nhận chi 10 triệu đô để nắm quyền phát hành Thiện Nữ U Hồn 2 tại Hàn Quốc và khu vực thị trường Châu Âu. Trong khi đó tại khu vực Đông Nam Á thì tập đoàn Asiasoft cũng tỏ ra quan tâm đặc biệt đến trò chơi nay, riêng tại Việt Nam thì game được đích thân NSX NetEase bật mí đến cái tên VTC.

[MMORPG] Nếu bạn chưa biết thì Thiện Nữ U Hồn 2 (TNUH 2) thuộc thể loại MMORPG 3D được xây dựng theo nguyên bản của bộ phim kinh dị – hài hước nổi tiếng Trung Quốc – Thiện Nữ U Hồn, phát triển bởi công ty NetEase. Và điểm giúp trò chơi trở thành “hiện tưởng của năm 2012″ là nhờ nhấn mạnh vào lối chơi nhập vai tự do đi cùng với cơ chế chiến đấu nhanh, hoành tráng. Ngoài ra  tin tức ai là triệu phú để đáp ứng mặt nghe nhìn của game thủ thì NSX NetEase đã sử dụng engine mới tự nghiên cứu của mình mang tên Blazing Night 2.0 vào TNUH 2 để cho ra mắt một phiên bản Ai Là Triệu Phú MMORPZG 3D hoàn hảo về mặt đồ họa cũng như phong phú hơn về nội dung và gameplay. NSX hy vọng engine mới này có thể đem đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu khác lạ và là lần đầu cho mở tính năng tự do thay đổi 2 góc nhìn trong thể loại MMORPG 3D.

Hình ảnh full 3D hoàn hào của game.
Góc nhìn 3D với 2.5D được lồng ghép vào nhau một cách hoàn hảo.
Hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng sắc nét.

Tham gia vào game miễn phí người chơi sẽ được lựa chọn một trong 8 lớp nhân vật bao gồm phái Thần Cơ Doanh với Xạ Thủ và Giáp Sĩ, Côn Luân Sơn với Đao Khách và Hiệp Khách, Tiêu Dao Quan với Phương Sĩ và Y Sư, Vạn Yêu Cung với Mị Giả và Dị Nhân. Đặc biệt tựa game online này còn có một hệ thống thời tiết khá thú vị, thay đổi liên tục trong 24 giờ. Và theo từng địa hình mà mỗi loại thời tiết sẽ mang lại những lợi thế khác nhau cho người chơi Ai Là Triệu Phú như trời mưa thì các chiêu thức liên quan tới điện, ánh sáng sẽ mạnh hơn, trời tuyết thì sẽ là băng và ảo công kích…v…v..

Hiện trò chơi này đang được rất nhiều công ty kinh doanh game điện thoại tai game ai la trieu phu ngỏ ý mua về kinh doanh. Điển hình ở Hàn Quốc 2 công ty có tiếng là Nexon và NCSoft đã bạo chi số tiền lớn để rước TNUH 2 về. Trong khi tập đoàn Asiasoft bày tỏ sự quan tâm sâu sắc thông qua phát ngôn mới nhất của mình khi đánh giá về dự án game tiềm năng này: “Trong những năm gần đây thị trường Internet băng thông rộng và mặt bằng cấu hình máy tính mạnh ở các phòng game Ai Là Triệu Phú thuộc khu vực tải game ai là triệu phú mobile Đông Nam Á đã có những chuyển biến tương đối tích cực. Theo đó tỷ lệ người chơi ưa thích dòng game mobile 3D và 2.5D đã tăng một cách đột biến. Điều này cho thấy TNUH 2 hoàn toàn phù hợp với khu vực trên cả về vấn đề kỹ thuật lẫn nội dung. Đặc biệt ở Việt Nam trong năm 2013 đã có nhiều đợt khảo sát trên các diễn đàn, trang mạng về game cho thấy có hơn 80% game thủ mong muốn trò chơi này được ra mắt trong nước”.

Về phía mình NSX NetEase tỏ ra rất tự hào với sự thành công tải game Hay điện thoại di động của TNUH 2 tại thị trường Trung Quốc (20012 – 2013) cũng như sự đón nhận nhiệt tình của nhiều quốc gia khác trên toàn Thế giới. Và trong một chia sẻ về tài liệu liên quan đến việc bán game cho các đối tác nước ngoài thì hãng này đã vô tình để lộ ra cái tên VTC. Nên rất có thể chủ nhân phát hành TNUH 2 tại Việt Nam vào cuối năm 2013 đầu năm 2014 chính là VTC chứ không phải một công ty game Ai Là Triệu Phú nào khác. Đây cũng là điều dễ hiểu khi hãng này vẫn tỏ ra lạc quan trước thương vụ mua tai game altp game Tiếu Ngạo Giang Hồ không thành của mình.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/thien-nu-u-hon-2-ve-viet-nam-nhieu-cong.html
 Triệu phú sẽ về tay ai