Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

SunSoft sẽ ra mắt Cửu Âm Chân Kinh và game thuần Việt mới vào năm 2013 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game 12guns online mobile nhé!

SunSoft sẽ ra mắt Cửu Âm Chân Kinh và game thuần Việt mới vào năm 2013 - Mobile tiên hiệp 3

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì sang năm 2013, NPH SunSoft không tin tức game tiên hiệp 3 chỉ cho ra mắt MMORPG 3D đình đám Cửu Âm Chân Kinh mà còn phát hành luôn web game tiên hiệp 3 top 3 Trung Quốc – Tiên Lạc Phàm Trần và một dự án game thuần Việt độc đáo.

Mặc dù chỉ mới đặt chân vào mảng kinh doanh game online Việt Nam hồi đầu tai game th3 năm 2011 thông qua các sản phẩm webgame mới lạ, đơn giản nhưng đã nhanh chóng giúp công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Phần mềm Mặt Trời (SunSoft) có trụ sở chính đặt ở Huế thu hút sự chú ý từ phía dư luận.

NPH SunSoft đang ấp ủ nhiều dự án game lớn vào năm 2013.

Đến nay, với sự kiên trì và phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn tập thể nhân viên công ty mà NPH trẻ SunSoft đã dần khẳng định được vị thế của mình khi lần lượt chạm mốc thành công với các sản phẩm webgame Ngạo Kiếm, Lục Mạch Thần Kiếm và Bá Đao. Qua sự thành công này, NPH SunSoft đã phần nào dễ dàng trở mình hơn trong việc chinh phục nhóm khách hàng mới cũng như phía đối tác kinh doanh. Từ đó, với kinh nghiệm và mối quan hệ làm ăn lâu năm với Cubinet Interactive – đơn vị quản lý game Tiên hiệp 3 tại khu vực Đông Nam Á, mà NPH SunSoft đã có trong tay sản phẩm hot này. Hiện mọi khâu Việt hóa, chuẩn bị đang được hãng ráo riết chuẩn bị và dự kiến sớm trình làng game thủ Việt vào năm 2013.

Hãng thừa nhận việc mình đang có trong tay game Cửu Âm Chân Kinh.

Chưa dừng lại ở đó, hãng còn đầu tư nguồn lực phát triển game điện thoại nhập vai thuần Việt đầu tiên của mình, chạy tốt trên cả nền tảng web và client. Tuy nhiên, khi được đề cập sâu vào nội dung cũng như các tính năng của trò chơi thì đại diện SunSoft đã từ chối tiết lộ. Vì theo hãng thì đây là dự án game nhập vai thuần Việt mang tính chiến lược của công ty và còn khá mới mẻ trên tai game tien hiep 3 mặt bằng phát triển game Tiên hiệp 3 nước nhà. Do đó mà khi dự án thật sự hoàn chỉnh thì NPH này mới chịu công bố thêm thông tin.

Dự án game Việt mới toanh của công ty.

Và để đánh dấu một năm phát triển đầy thăng trầm, đại diện tải game tiên hiệp 3 mobile NPH SunSoft cũng công bố luôn game mới sắp ra mắt vào đầu năm 2013 là Tiên Lạc Phàm Trần. Thuộc thể loại webgame RPG có đồ họa Q-style, lọt vào top 3 sản phẩm trình duyệt có mực độ phát triển nhanh nhất ở Trung Quốc (đông server, nhiều người chơi) trong tháng 10/2012.

Hình ảnh webgame mới Tiên Lạc Phàm Trần cũng xuất hiện trên bộ lịch của công ty.

Về nội dung, trò chơi là sự kết hợp giữa tai game dua xe yếu tố kiếm hiệp và tiên hiệp (tương tự như webgame Tiên Lộ) hòng mang lại cho game mobile những trải nghiệm khá mới lạ. Theo đó khi tham gia vào game người chơi Tiên hiệp 3 sẽ được hóa thân thành một trong 4 nhân vật chính là Cuồng Đao, Phi Vũ, Vũ Thiên và Băng Ngưng. Mỗi môn phái được thiết kế với những tính tai game 12guns năng và đặc sắc riêng trong việc công, phòng và thủ khá cân bằng. Ngoài ra game cũng xây dựng cho mình nhiều tính năng mới lạ trong gameplay như hệ thống phụ bản, bang hội, thú cưng, pk, chiến trường, hướng phát triển skill độc đáo…v…v…
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/sunsoft-se-ra-mat-cuu-am-chan-kinh-va.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý