Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Cận cảnh 6 môn phái mới trong game Cửu Âm Chân Kinh - Game mobile thiên địa quyết

Vào ngày 8/8/2013 tới đây, phiên bản Thiên Hạ Biến của game điện thoại Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức open beta tại Trung Quốc. Trước ngày mở cửa chính thức, chúng ta cùng điểm qua 6 đại môn phái mới sẽ xuất hiện trong phiên bản Thiên Địa Quyết mới này.

[MMORPG] Sáu đại môn phái mới này đó chính là Vạn Thú Sơn Trang, Từ Gia Trang, Kim Châm Thẩm Gia, Vô Căn Môn, Đào Hoa Đảo và Di Hoa Cung. Trong đó mỗi môn phái mới sé có những đặc trưng riêng như Kim Châm Thẩm Gia sở trường châm cứu, Vạn Thú Sơn Trang sở trường huấn luyện dã thú; Đào Hoa Đảo sở trường Ngũ Hành Bát Quái và thay đổi mặt.

Vạn Thú Sơn Trang

Vạn Thú Sơn Trang là một thế lực trung lập trong giang hồ. Võ học của môn phái này mạnh mẽ như mãnh thú, nổi tiếng thế giới với Phục Dưỡng Khí Công và Long Hổ Bá Vương Quyền.

Vạn Thú Sơn Trang do huynh đệ sử gia đời Tống lập nên, là hàng xóm với Cái Bang. Trong và tin tức game thiên địa quyết ngoài sơn trang có nhiều chim quý thú lạ, trong phạm vi hàng chục dặm đều nghe tiếng gầm rú của Thiên Địa Quyết mãnh thú khiến cho nhiều người “sởn tóc gáy”. Trang chủ hiện tại có 5 người huynh đệ, là hậu duệ của Sử Gia. Các môn nhân trong trang đều có sở trường riêng về huấn luyện dã thú, trong ngoài trang có rất nhiều kỳ trân dị thú hung hãn.

Kim Châm Thẩm Gia

Kim Châm Thẩm Gia cũng là môn phái trung lập của giang hồ, đặc sắc võ học là điều trị vết thương, quên mình cứu người. Môn phái này dựa vào bộ Kim Quan Ngọc Tỏa Nhị Thập Tứ Quyết hành tẩu giang hồ, sáng tạo cho Thẩm Gia.

Từ sau khi vợ chồng Thẩm Kình Phong – trang chủ đời trước xuất chinh đánh thổ phỉ, cả 2 tử chiến ở Gia Dự Quan, số dân Thẩm Gia tàn lụi. Nhưng nhờ vào kim châm ngang hàng với Đường Môn trong 8 môn phái lớn của giang hồ mà khiến người trong võ lâm không dám coi thường.

Trang chủ hiện tại là Thẩm Thương Hải, Thẩm Gia trong tay người này vang bóng một tai game tam quoc chibi thời. Thẩm Gia sống theo kiểu tổ chức gia tộc ở ngoại ô phía Đông Thành Đô, một kim châm khi lâm trận đối địch lại có thể điểm huyệt trên không, hoạt huyết hóa du. Môn nhân Thẩm Gia hành sự xưa nay luôn tôn trọng, tuân theo nguyên tắc ngoại giao trung lập “người không phạm ta ta không phạm người”.

Vô Căn Môn

Vô Căn Môn thuộc về môn phái của hoạn quan trong triều đình, đệ tử trong môn phái Thiên Địa Quyết đa số đều là thái giám trong cung và 1 số công công đã rút lui, có vài người đến từ giang hồ. Họ tự xưng vô căn vì vậy lấy tên là Vô Căn Môn.

Để tự bảo vệ mình, người trong môn phái học nhiều võ nghệ, mới đầu chỉ là dùng để phòng thân, sau theo sự phát triển và mở rộng của thế lực, cũng không tránh khỏi một số xung đột. Võ công trong môn phái đa số dùng để làm một vài việc vô liêm sỉ, thậm chí bị người trong giang hồ thóa mạ.

Từ Gia Trang

Từ Gia Trang không có quy tắc của tứ đại thế gia, song nó vẫn nổi tiếng trong giang hồ khi môn phái này trừ ác giúp thiện, rất được đồng đạo võ lâm kính nể. Trang chủ Từ Gia Trang cho rằng đi ngao du giữa trời đất có thể thể hiện hoài bão, mở rộng kiến thức. Do đó năng lực sinh tồn dã ngoại Thiên Địa Quyết của môn nhân rất mạnh. Họ thích hòa cùng gió, làm bạn cùng mây, lót dạ bằng quả dại, để làm dịu cơn khát. Trong sơn lâm, cùng nghỉ ngơi với dã thú, ban đêm thì đốt lửa giữ ấm. Uống rượu, ăn thịt là niềm vui cuộc sống mà họ hướng đến.

Môn phái Đào Hoa Đảo

Môn phái Đào Hoa Đảo được khởi nguồn từ Đông hải, có một đảo hoa đào rất đẹp. Tương truyền, tai game tdq người đến Đào Hoa Đảo đều bị mất phương hướng, và bị ác ma bắt. Mấy trăm năm trước có vị võ lâm tiền bối thần thông đến Đào Hoa Đảo dựng nhà ẩn cư. Ông dựa theo di pháp Bát Trận Đồ của Gia Cát Lượng, trồng rất nhiều cây hoa đào đan chen chằng chịt, lại thêm suối chảy róc rách với hàng trăm loại hoa, khiến cho người không hiểu thuật kỳ môn ngũ hành sẽ khó mà vào được trong đảo, còn gặp nguy hiểm trong đào hoa trận.

Hơn 30 năm trước, danh sĩ Hoàng Cổ Tiêu phong lưu nho nhã dong thuyền thưởng ngoạn, phát hiện tiểu đảo đẹp hoa lệ nên dừng thuyền lên đảo du ngoạn, phát hiện cây trên đảo được trồng theo phương hướng có ngụ ý, chí lý. Dựa vào hiểu biết uyên thâm về Thuật Kỳ Môn, Hoàng Cổ Tiêu sau một hồi quanh co đã vào được trong đảo, và phát hiện Đào Hoa Đảo cấm địa “Phùng Thị Mai Hương Chủng”. Sau khi hóa giải một loạt cơ quan, vào mật thất trong địa đạo, ông học được rất nhiều tri thức của một vị tiền bối cùng họ mấy mấy trăm năm trước để lại.

Sau đó Hoàng Cổ Tiêu sáng lập nên phái Đào Hoa Đảo, đồng thời thu nhận rộng rãi đệ tử có tài năng thiên bẩm, tính tình ngang ngạnh, từ đó lại gây chấn động võ lâm. Chỉ cần có đệ tử Đào Hoa Đảo trên giang hồ vô cớ bị kẻ địch ức hiếp thì sẽ bị tất cả môn nhân của Đào Hoa Đảo truy kích báo thù. Đệ tử Đào Hoa Đảo hành sự ngông cuồng, không câu nệ lễ tiết, theo lệnh Hoàng Cổ Tiêu, bắt bọn ác nhân gian phạm lên đảo để làm người hầu.

Di Hoa Cung

Theo thông tin trên trang chủ game mobile, Di Hoa Cung là môn phái có tư thế ưu mỹ, tai game thien dia quyet chiêu thức liên hoàn, nhẹ nhàng như bay. Tuy bề ngoài có vẻ tầm thường bình dị, nhưng thực tế rất là bá khí. Trong nhu có cương, trong cương có nhu, đánh xa hay gần tùy ý, công thủ tự nhiên, kết hợp giữa khinh công thi triển tự do và chiêu thức đa biến hóa, tạo ra sát thương vô hình, không để lại dấu vết.

Vũ khí thông dụng của môn phái Di Hoa Cung sử dụng là kiếm và móng tay tải game thiên địa quyết mobile giả. Người chơi Thiên Địa Quyết có thể ghi danh vào môn phái này tuy nhiên nhân vật phải mang giới tính nữ, chưa kết hôn và nhan sắc thuộc dạng “nghiêng nước nghiêng thành”. Trong Cửu Âm Chân Kinh, người chơi hoàn toàn có thể điều chỉnh diện mạo của nhân vật mình thông qua điều chỉnh các chỉ số thiết lập như: mắt, mũi, miệng……

Ngoài 6 môn phái giang hồ mới, Vô Môn Phái còn được gọi là “môn phái thứ 7″ tải game Hay điện thoại di động sẽ xuất hiện trong võ lâm giống như một thế lực riêng. Do có cùng sự theo đuổi mà họ trở thành bạn đồng hành, tu luyện nội công và võ học giống nhau, sống an nhàn thoải mái. Được biết trong ngày test đầu tiên của phiên bản Thiên Hạ Biến trong game Cửu Âm Chân Kinh, đa phần người chơi Thiên Địa Quyết điều chọn lựa theo hướng không môn phái.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/can-canh-6-mon-phai-moi-trong-game-cuu.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết      Cận cảnh 6 môn phái mới trong game Cửu Âm Chân Kinh - Game mobile thiên địa quyết