Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

10 điều chán ngán nhất khi chơi game online - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

10 điều chán ngán nhất khi chơi game online - Mobile game ionline

Bạn đã bao giờ gặp phải chúng khi vi vu trong thế giới ảo?

Gặp phải những “con gà”

Vào một ngày như mọi ngày, bạn đăng nhập vào game online, lựa chọn nhân vật tin tức game ionline mình yêu thích và bắt đầu lang thang trong thế giới ảo kỳ thú. Rất nhiều việc thú vị đang đợi bạn như đi săn boss, làm nhiệm vụ hay đơn giản là luyện level… bỗng nhiên một người lạ hoắc chưa gặp bao giờ xông vô và đặt ra một loạt câu hỏi.

Rõ ràng chẳng ai ngại ngần gì chia sẻ kinh nghiệm chơi game online cho người khác, thế nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó: một vài câu hỏi còn được chứ bị “hỏi cung” cả buổi thì quả là mệt mỏi. Thay vì muốn giúp đỡ “con gà” lạ mặt và phiền phức kia, ắt hẳn bạn chỉ muốn “đồ sát” cho hắn chết phứt đi rồi… lượn.

Bản thân là… một con gà

Ở phía ngược lại với điều thứ nhất, bạn vừa tham gia vào một game online mới toanh, mọi thứ đều lạ lẫm. Thật chẳng thú vị gì khi hành hiệp mà vẫn mang danh xưng “gà”, vì thế giải pháp hữu hiệu nhất là hỏi những người đã chơi lâu rồi trong thế giới ảo.

Để tránh làm “con gà phiền phức” được đề cập ở phần trên, hãy cố gắng vận dụng cái đầu của mình và nên tìm hiểu game online trước khi chơi. Đừng đặt ra quá nhiều câu hỏi khiến người trả lời bực tức mà cho bạn 1 đòn. Còn nếu như gặp phải một kẻ côn đồ không có thiện chí thì… đành chịu vậy.

Những kẻ buôn tiền

Đây cũng chỉ là một cách kiếm tiền mà thôi, bán tiền ảo lấy tiền thật. Sẽ chẳng có gì nếu như những phương pháp quảng cáo của họ không làm ngập tràn bảng chat của bạn. Thậm chí có kẻ vô văn hoá, PM dụ mua rồi văng ra các lời lẽ tục tĩu nếu người kia không đồng ý.

Tuy rằng các Game online Master luôn tìm cách ngăn chặn những kẻ này, nhưng gần như là vô ích, bởi tạo một tài khoản mới vào rao đầy trong sever là việc quá dễ dàng và đơn giản.

Game online bị Lag

Thật là bực tức nếu như không thế nhặt nổi món đồ quý vừa rơi ra, hay “tử nạn” một cách khó hiểu giữa đường hoặc đi đi lại lại 1 chỗ, màn hình giật giật và… lắc lắc. Có 2 lý do dẫn đến hiện tượng này, một chủ quan và một khách quan. Đó là: đường truyền internet của bạn quá tồi, ngoài ra là do sever game online quá đông đúc.

Cả 2 tình trạng trên đều rất khó khắc phục: không phải ai cũng có thể bỏ ra một đống tiền để lắp lại mạng hoặc ra ngồi quán net cả ngày, còn tình trạng sever quá tải thì chỉ có thể nhờ đến sự can thiệp của Nhà phát hành mà thôi.

Nhiệm vụ kiểu: “giết một số lượng quái ở đâu đó”

Thật là chán kinh khủng khi buộc phải nhận những nhiệm vụ như vậy, tai game tam quoc chibi đi ra một địa điểm cho trước, rồi đánh một loại quái duy nhất, đếm cho đủ rồi về nhận thưởng ở một NPC. Không may là thể loại quest nhạt nhẽo này xuất hiện khá thường xuyên trong các game online, bạn chỉ còn cách là nhẫn nhịn và coi nó như một công việc buồn tẻ.

Cày kéo

Có thể nói đây là việc chán nhất bắt buộc phải làm trong một game online, nếu không thì nhân vật của bạn chỉ có thể “lẹt đẹt” ở các level thấp. Điểm kinh nghiệm thu được trong các nhiệm vụ hay event không thể đủ để lên cấp được.

Những hành động lặp đi lặp lại: đánh lũ quái để thu kinh nghiệm thật là chán không thể tả nổi. Thế nhưng người Việt chúng ta lại có vẻ thích thú với cái công việc cày kéo kiểu “nông dân” này khi có trong tay một loạt các loại auto, rất đơn giản chỉ việc cắm máy vất một chỗ, nhân vật tự lên level.

Nhân vật đạt tới level giới hạn của game online

Bạn đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và nhân vật của mình đã đạt cấp độ cao nhất có thể, lúc mới đạt được sẽ rất vui, có cảm giác như mình rất mạnh, thế nhưng sau một thời gian thì cảm giác chán nản sẽ đến.

Tất nhiên vẫn còn nhiều việc để làm như tìm kiếm đồ đạc mạnh hơn, tham gia các trân PvP. Mọi thứ đó đều rất hay, nhưng một khi đã chạm đến cột mốc giới hạn thì sẽ chẳng còn động lực để phấn đấu nữa. Rất nhiều người đã bỏ game online và rao bán nhân vật của mình trong thời điểm này…

Gặp những kẻ chơi gian lận, dùng bug và hack

Thật là bực tức khi một kẻ từ đâu đó nhảy vào thế giới game online và đạp đổ mọi giá trị bạn đang hướng tới mà chả cần cố gắng gì cả, chỉ đơn giản là dùng một công cụ hỗ trợ từ bên ngoài.

Những kẻ như vậy phá hỏng cả một trò chơi trực tuyến đang hay. Đội ngũ Game miễn phí Master luôn cố gắng loại bỏ thành phần này, hãy tích cực tham gia đào thải lũ chơi xấu ra khỏi cộng đồng game thủ online.

Bị ban (block nick) mà chằng hiểu vì sao

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ nói tạm biệt với nhân vật và đồ đạc tai game ionline của mình trong thế giới ảo. Mỗi trò chơi đều có quy định và luật lệ riêng để đảm bảo tính công bằng cho mọi người tham gia, game thủ online sẽ bị khoá tài khoản nếu như vi phạm những điều cấm.

Nhưng khổ nỗi các vị Game điện thoại Master lại thường quá tải game ionline mobile nhạy cảm, lock ngay tài khoản khi thấy những dấu hiệu bất thường mà chẳng để cho chủ nhân của account đó lấy một cơ hội để giải thích.

Trung tâm mua sắm bằng tiền mặt trong game mobile

Thực tế là chẳng ai muốn bỏ tiền thật ra trong game online cả, tải game Hay điện thoại di động mọi người đều cố gắng đạt được thành quả sao cho chi phí là nhỏ nhất. Hầu hết người chơi đều không phải là “đại gia” bỏ tiền tấn vào để trở thành hàng khủng.

Tất nhiên là chẳng người nào muốn kẻ khác mạnh hơn mình mà lại tốn ít công sức hơn hẳn. Vì vậy mua đồ bằng tiền mặt thường bị coi là “chơi không đẹp” mặc dù đây là hình thức kinh doanh của trò chơi.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/10-ieu-chan-ngan-nhat-khi-choi-game.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile