Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Game mới Tiên Duyên cập bến Việt Nam - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game mới Tiên Duyên cập bến Việt Nam - Game mobile kỳ tiên

Sau khi Tiêu Dao Giang Hồ xuất hiện thì xu thế game mobile q-style cũng dần tai game ky tien quay trở lại thị trường Kỳ Tiên Việt Nam. Và điển hình là sắp tới đây sẽ có thêm một game điện thoại mới nữa cũng mang xu hướng đồ họa cute kiểu này mang tên Tiên Duyên.

Được biết Tiên Duyên có tên gọi gốc là Q-Cửu Tiên, thuộc thể loại game online RPG và đang được Tencent vận hành khá ổn định tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên iwin, điều đặc biệt ở đây là tải game kỳ tiên mobile nội dung game miễn phí khá gần gũi với phong cách truyện sắc hiệp với cốt truyện biến dị khi Tiên – Ma – Nhân lại có thể yêu và cưới nhau tai game ky tien xoành xoạch.

Vì đúng như cái tên của mình, Tiên Duyên cho phép người chơi Kỳ Tiên ở tải game hay điện thoại di động các giới khác nhau có thể giao lưu, gặp gỡ, giao chiến và thậm chí có thể trao đổi tình cảm, để lại hậu thế mà không gặp bất kì trở ngại nào. Game có 6 lớp nhân vật bao gồm Thiên Hương Giáo, Thiên Long Môn, Thái Thượng Đạo, Thư Viện Cửu Châu, tai game dua xe Dao Trì Cung và Lôi Âm Tự.

Đặc biệt trò chơi có đến hơn 100 loại boss, hơn 2000 loại quái vật và 10.000 loại vật phẩm tin tức game kỳ tiên trong game, khiến cho Tiên Duyên trở thành một trong những game tiên hiệp có nội dung khá phong phú. Ngoài ra hệ thống ma thuật biến hóa cũng cho phép người chơi Kỳ Tiên tai game 12guns tự do biến đổi hình dạng thành một Boss bất kì mà người đó vừa hạ gục được, thậm chí có thể hưởng luôn điểm tố chất của boss iwin đó. Nhờ vậy mà người chơi có đến hơn 100 loại hình có thể tùy chọn trong chiến đấu.

Dự kiến trò chơi sẽ nhanh chóng hoàn tất các khâu Việt hóa và ra mắt người chơi vào cuối năm nay.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/11/game-moi-tien-duyen-cap-ben-viet-nam.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile