Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Các hoạt động chiến trong Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Các hoạt động chiến trong Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 - Mobile thời đài hùng vương

Được đánh giá là webgame chiến thuật có tính đột phá cao tại Trung Quốc, tin tức game thời đại hùng vương Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 (NHTQ2) hứa hẹn mang đến cho game thủ Thời Đại Hùng Vương Việt những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ qua những tính năng độc đáo chưa từng xuất hiện ở các sản phẩm cùng thể loại.

Làm chủ thế trận

Với bất cứ dòng web game mobile chiến thuật nào thì hệ thống chiến đấu bao tải game hay điện thoại di động giờ cũng là phần hấp dẫn nhất và khiến người chơi hào hứng gắn bó với game điện thoại về lâu dài. NHTQ2 cũng vậy, với hệ thống chiến đấu đa dạng được chia ra làm 2 loại là Tướng vs Tướng, Quân vs Quân. Đặc biệt trong hệ thống combat Quân vs Quân thì người chơi còn được trực tiếp điều khiển trận đấu thông qua các lượt dàn đội hình, phát lệnh Tiến – Lùi – Đứng yên cho đơn vị quân chủng. Và nếu ai đã từng chơi qua game offline Heroes of Might and Magic III rồi thì sẽ càng cảm thấy thích thú hơn trước sự gần gũi đến đáng kinh ngạc này!

Ngoài ra người chơi Thời Đại Hùng Vương còn được thỏa sức sáng tạo trận hình với những chiến thuật phức tạp do chính mình nghĩ ra. Điều này cũng khiến cán cân quân sự giữa các thế lực đối nghịch trong game online trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Điển hình ngoài yếu tố chủ chốt về quân số, tai game dua xe trang bị Võ tướng và cấp bậc binh chủng thì người chơi còn có thể lựa chọn hàng chục mưu kế mặc định từ hệ thống để tiến hành các hình thức như chiếm đánh, thăm dò, cướp bóc, nghi binh đối phương

Thử thách Vượt ải

Với NHTQ2, hệ thống cốt truyện cực kỳ phong phú mà chưa một webgame chiến tai game thoi dai hung vuong thuật chủ đề Tam Quốc nào có được. Theo đó người chơi sẽ được tham gia vào 2 thể loại cốt truyện trải dài theo lịch sử Tam quốc là Cốt truyện và Anh hùng lâu. Nhìn chung thì tất cả hệ thống này đều đưa người chơi Thời Đại Hùng Vương vào một trò chung là Chủ tướng đi Vượt ải. Cứ thế, hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần sẽ có hàng chục cửa ải cho bạn tham gia chinh phục.

- Hệ thống Cốt truyện: Người chơi đều phải trải qua các trận đánh nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc, đóng vai trò như là một kẻ thứ 3 chứng kiến, ghi nhận lại sự việc.
- Hệ thống Anh hùng lâu: Với hệ thống anh hùng lâu, người chơi được trải qua các thời kỳ Hùng bá Thiên hạ của các vị Danh tướng đã làm nên lịch sử của Tam Quốc.

Đấu trường Tranh bá: 1 Võ Tướng vs 1 Võ Tướng

Nếu bạn cảm thấy không nể phục ai đó thì có thể tham gia vào Đấu Trường Tranh Bá để có dịp thách đấu Võ tướng 1 vs 1 đường đường chính chính mà không phải chịu sự tổn hại bất kỳ từ những người chơi khác gây ra. Tuy nhiên, nếu bạn là người có thực tài, thực chất hơn nữa thì danh tải game thời đại hùng vương mobile hiệu cao quý “Vô Địch Thiên Hạ” sẽ là của bạn đi cùng sự ngưỡng mộ, quyền lợi và kính trọng của rất nhiều quân chủ khác.

Võ tướng sẽ xuất skill random.

Bá chủ Tam Quốc: 5 Võ Tướng vs 5 Võ Tướng

Hệ thống cho phép người chơi tận dụng sức mạnh tai game 12guns của các Võ tướng trong tay để tạo dựng thành một thế lực nhỏ (Kiêu Hùng hoặc Trung Thần) hòng đứng ra tấn công hay chống đỡ lại các thế lực khác. Theo đó cứ vào 19h hàng ngày hệ thống bắt đầu diễn ra và người chơi Thời Đại Hùng Vương tham gia cần có 5 Võ tướng để tham gia. Khác với hệ thống Đấu Trường Tranh Bá khi chỉ cho phép 1 Võ Tướng vs 1 Võ Tướng thì Vương Đồ Bá Nghiệp đòi hỏi sự tính toàn tỉ mỉ của người chơi trong các ô thứ tự xuất chiến Võ tướng theo kiểu 5 vs 5.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/cac-hoat-ong-chien-trong-nhiet-huyet.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile