Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bá Nghiệp Xuân Thu đến Việt Nam vào tháng 11 - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bá Nghiệp Xuân Thu đến Việt Nam vào tháng 11 - Mobile tam quốc truyền kỳ

Theo thông tin Game miễn phí Playpark ghi nhận được thì NSX Lực Sang Thế Kỷ tin tức game tam quốc truyền kỳ (Create new Century) – Trung Quốc sẽ chủ động phát hành webgame Bá Nghiệp Xuân Thu phiên bản Việt hóa để phục vụ riêng cho thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới.

Bá Nghiệp Xuân Thu là cái tên còn mới toanh trên các mặt báo. Game online tai game dua xe được hé lộ thuộc dòng webgame chiến thuật lấy bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc. Mặt khác trò chơi này còn được xem sẽ là đối thủ “đáng gờm” của Tam Quốc Truyền Kỳ – một tựa web game điện thoại cùng thể loại đang khá thành công ở thị trường Việt Nam. Hiện NSX Lực Sang Thế Kỷ vẫn chưa tiết lộ cụ thể về thời gian ra mắt, nhưng theo thông tin trên fanpage của trò chơi thì game mobile sẽ sớm được ra mắt trong tháng 11/2011 tới.

Tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 quốc gia: Triệu, Tề, Chu để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình vào thời kỳ Xuân Thu. Người chơi được tự do ban hành các chính sách trong việc cai quản thành trì của mình. Sử dụng các chính sách đối ngoại khôn khéo người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ có thể kết giao được nhiều hảo cùng nhau lập nên những quân đoàn hùng mạnh bảo vệ người dân và đất nước của mình.

Với việc chinh phục các thành trì nổi tiếng gắn liền với thời kỳ tải game tam quốc truyền kỳ mobile Xuân Thu, người chơi sẽ có được các trải nghiệm quí báu trong việc điều binh khiển tướng của mình để từ đó hoàn thiện bản thân để trở thành các Quân chủ hùng mạnh được mọi người ngưỡng mộ.

Ngoài ra điểm đặc sắc nhất của trò chơi có lẽ nằm ở nền tảng tai game tam quoc truyen ky đồ họa giả 3D, bất chấp việc nó là webgame chiến thuật. Theo đó đây sẽ là webgame chiến thuật đầu tiên về Việt Nam mà không sử dụng hình ảnh 2D làm chủ đạo. Từ các trận chiến trên chiến trường cho tới giao diện thành phố in-game Tam Quốc Truyền Kỳ đều sử dụng mô hình 3D đẹp mắt, tải game hay điện thoại di động các hiệu ứng rực rỡ và có thể làm nhiều fan của tựa game RTK 11 cảm thấy gần gũi.

Bá Nghiệp Xuân Thu hy vọng sẽ là một làn gió mới làm tai game 12guns phong phú thêm đời sống làng game Việt, giúp người chơi có thêm sự lựa chọn trong khoảng thời gian cuối năm.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/ba-nghiep-xuan-thu-en-viet-nam-vao.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ