Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tru tiên 3 sẽ ra mắt vào ngày 24-5 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên về điện thoại bạn nhé!

Tru tiên 3 sẽ ra mắt vào ngày 24-5 - Mobile tiên hiệp 3

Mang tên Phản Phác Quy Chân, phiên bản này sẽ có nhiều update về mặt nội dung.

Theo tiết lộ của VTC trên trang chủ Tru tiên 3, java trò chơi tiên hiệp 3 sẽ cập nhật thêm 2 class mới là Thiên Hoa và Hoài Quang, phụ bản Phượng Hoàng Lâu, nhiệm vụ tiên đoán hàng ngày và nhiệm vụ tổ đội Thập Diện Mai Phục.

Chỉ còn gần 2 tuần nữa, Tru tiên 3 sẽ ra mắt game thủ.

Một số tính năng mới sẽ có trong Tru tiên 3 là chỉ dẫn thăng cấp, đấu giá, kênh đối thoại dành cho những người chơi cùng cấp độ tải game tiên hiệp 3 và tự động mở rộng tiên hiệp 3 hòm đồ khi đạt đến level nhất định. Nhiều vật phẩm quý như Thú Cưỡi, Phi Kiếm, Pháp Bảo, Kim Tinh Thiết Ngọc 10… cũng xuất hiện trong phiên bản này.

Phần giao diện của Tru tiên 3 được thay đổi một số chi tiết. Đối với bảng Thành Tựu, toàn bộ nội dung đã được Việt Hóa, nhờ đó người chơi dễ dàng nắm bắt được các thành tựu, danh hiệu và điều kiện để đạt được.

Bản đồ của Tru tiên 3 cũng có tinh chỉnh về giao diện tiên hiệp 3 và thêm tính năng tìm kiếm NPC cùng Quái vật theo từng khu vực. Khi đặt chân đến khu vực mới và ấn phím M, người chơi tải game tiên hiệp 3 về điện thoại sẽ nhìn thấy danh sách toàn bộ NPC và quái vật bên cạnh bản đồ chính. Chỉ cần click đúp vào tên, nhân vật sẽ tự động chạy đến nơi.

Nhiều vật phẩm cũ bị gỡ bỏ trong Tru tiên 3 như thời trang Cát Tường Như Ý, xổ số Thái Thương Không Nham và Long Hoàng Hồn Cốt, kỹ năng toàn tẩy phù…

Dự kiến, server mới của Tru tiên 3 mang Tin tức game tiên hiệp 3 tên Hoài Quang sẽ được mở vào 4/6.

Tru tiên là MMORPG 3D tiên hiệp 3 do mobile Perfect World (Trung Quốc) phát triển. Vào ngày 24/1 năm ngoái, phần 2 của Tru tiên đã được VTC Game phối hợp VTCz-One (hiện đã sáp nhập với VTC Game) phát hành tại VN.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/08/tru-tien-3-se-ra-mat-vao-ngay-24-5.html Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý