Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Huyền Thoại Thần Linh - Linh Triều Bình Ca - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên về điện thoại bạn nhé!

Huyền Thoại Thần Linh - Linh Triều Bình Ca - Mobile linh triều bình ca

Tam Quốc Quần Long mở sự kiện Đại Chiến Giặc Khăn Vàng.

Sau nhiều sự kiện và cập nhật mới trong tháng java 7, tựa game mobile online Tam Quốc Quần Long vừa tung ra một sự kiện mới mang tên Đại Chiến Giặc Khăn Vàng. Tại sự kiện nay, trong khung thời gian 2h, 5h, 8h, 14h, 17h, 20h trong này boss khăn vàng sẽ xuất hiện trong vòng 2 giờ mỗi lần.

Người chơi chỉ cần tuyên chiến bằng tải game linh triều bình ca về điện thoại cách mau chiến thư trong shop để sử dụng và đánh thắng boss sẽ nhận được phần thưởng là 1 card 2 sao mỗi lần. Đây là cơ hội để người chơi thu thập thêm các lá bài danh tướng mạnh bổ sung cho bộ sưu tập binh lực của mình.

Huyền Thoại Thần Linh giới thiệu Đại Chiến Medusa.

Từ ngày 16/8 đến này 30/8, game mobile online Huyền Thoại Thần Linh Linh Triều Bình Ca sẽ bước vào sự kiện Đại Chiến Medusa. Quái thú thần thoại Medusa vốn là một phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, do tự mãn trước vẻ đẹp của mình mà Medusa vấp phải sự trừng phạt khủng khiếp của các vị thần, hình dạng bị biến thành gớm ghiếc và chịu lời nguyền bất cứ người nào nhìn vào mắt cô ta sẽ bị hóa đá. Ôm mối hận đó, Medusa trở thành một con quỷ tàn ác hóa đá bất kỳ ai gặp nó.

Để trừ hại cho tin tức game linh triều bình ca thiên hạ, các game thủ phải dẫn dắt binh đoàn của mình đi tiêu diệt ác quỷ Medusa tại Địa Ngục Băng Giá. Để đủ sức tiêu diệt ác quỷ, người chơi cần thu thập bộ báu vật bao gồm: Mũ tàng hình, khiên đồng, gương ma quái, thanh gươm thần, đôi mắt của tộc quỷ, lúc này mới có đủ điều kiện khiêu chiến Medusa. Đem những báu vật đó đổi lấy các năng lượng tăng cường, năng lượng cường hóa, vé số, card, vàng, rubi… là những phần thưởng có giá trị cao tiếp sức cho đội quân của game thủ.

Linh Triều Bình Ca tung vật phẩm nhân đôi kinh nghiệm.

Trong tháng 8 này, nhằm trợ giúp game thủ tăng tốc rèn luyện, wapgame Linh Triều Bình Ca đã công bố 2 vật phẩm hỗ trợ mới là ngọc nhân đôi kinh nghiệm tải game linh triều bình ca và ngọc biến hình. Hai loại ngọc mới này đã được đưa vào shop của Linh Triều Bình Ca và người chơi đã có thể mua về sử dụng.

Ngọc nhân đôi kinh nghiệm sẽ có tác dụng nhân đôi kinh nghiệm game thủ nhận được trong vòng 1 ngày kể từ khi mua. Giá trị của vật phẩm này nằm ở chỗ độ phủ của nó, người chơi có thể nhận x2 kinh nghiệm ở hầu hết các hoạt động như làm nhiệm vụ, chinh phục thử thách …

Ngọc biến hình sẽ giúp ích game thủ linh triều bình ca ở một mảng khác. Thay vì người chơi phải sắp xếp đội hình tấn công khi chiến đấu và đổi trở về đội hình phòng thủ khi out game phòng khi bị đánh khi offline. Giờ đây ngọc biến hình sẽ giúp nhớ chuyển đổi nhanh giữa mobile đội hình, người chơiu không cần phải sắp xếp từng quân bài như trước nữa mà chỉ cần một thao tác nhỏ để chuyển đổi.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/08/huyen-thoai-than-linh-linh-trieu-binh.html Xưng đế lập trình bình thiên hạ