Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Webgame 3D đỉnh cao Tân Tiên Kiếm đang được ngỏ mua về Việt Nam - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Webgame 3D đỉnh cao Tân Tiên Kiếm đang được ngỏ mua về Việt Nam - mobile hiên viên kiếm

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được tai game tam quoc chibi thì hiện đang có trên dưới 5 NPH Game mobile Việt Nam chủ động liên lạc với NSX Dream² để ngỏ ý đưa web game điện thoại 3D – Tân Tiêm Kiếm về phát hành trong nước.

Mất 3 năm đầu tư nghiên cứu phát triển, Tân Tiên Kiếm Online (TTK) đã ra đời tai game hvk như một “tuyệt phẩm” nhập vai trên nền tảng trình duyệt web. Việc sử dụng công nghệ Unity3D tiên tiến bậc nhất hiện nay đã giúp cho trò chơi dễ dàng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Hiên Viên Kiếm, không chỉ tại quê nhà Trung Quốc mà còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Thông qua các hình ảnh và video clip đã được công bố, có thể thấy TTK không hề thua kém bất kỳ một MMORPG cài đặt nào, cho phép người chơi thỏa sức chiêm ngưỡng nhân vật của mình dưới nhiều góc độ khác nhau.

Đặc biệt vào ngày 30/11/2012 vừa qua, tựa webgame này đã chính thức tin tức game hiên viên mở cửa thử nghiệm tại 2 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á là Singapore và Malaysia. Tuy nhiên thời gian thử nghiệm diễn ra tương đối ngắn và dường như chưa đủ để người chơi Hiên Viên Kiếm có được cái nhìn bao quát về TTK. Theo ghi nhận, phản ứng của game thủ đều rất tích cực sau khi tham gia thử nghiệm và mong muốn sớm có cơ hội tiếp cận với phiên bản chính thức, đầy đủ tính năng hơn. Dù sao, đây vẫn là bước đi cho thấy tham vọng đánh chiếm thị trường web game online tại những quốc gia Châu Á, vốn luôn là mảnh đất màu mỡ cho các trò chơi lấy bối cảnh võ hiệp hay tiên hiệp.

Đặc biệt hơn, trò chơi còn đang ngỏ lời với các NPH Game tại Việt Nam để phối hợp, cùng nhau phát hành TTK ở đất nước hình chữ S ngay trong năm 2013. Song song đó là kế hoạch phân phối đến những thị trường khác như Hàn Quốc, Nhật Bản,…Rõ ràng đối với một thị trường mà webgame đang chiếm tỉ lệ quá lớn như Việt Nam thì TTK thật sự là “bom tấn” đáng để người chơi mong chờ bởi đồ họa bắt mắt cùng bối cảnh gần gũi, quen thuộc. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp làm suy giảm bớt tình trạng bão hòa webgame, nâng cao thêm chất lượng cho loại hình giải trí tiện lợi này.

Tại Trung Quốc, TTK đã gặt hái được rất nhiều thành công khi liên tục nắm giữ nhiều giải thưởng danh giá. Tiêu biểu có thể kế đến việc lọt vào top 3 web game Hiên Viên Kiếm được mong đợi nhất trong khuôn khổ Golden Plume Award 2013. Ngoài ra game miễn phí cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách các webgame đáng chơi nhất do những cổng game có uy tín bình chọn.

Nếu bạn chưa biết thì TTK được xem là phiên bản kế thừa tất cả những gì tinh túy nhất của dòng game offline Tiên Kiếm. Nội dung trò chơi vẫn tái hiện lại hệ thống nhân vật, khung cảnh, vật phẩm trong series này từ phiên bản I đến V nhằm mang lại cho fan hâm mộ một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ.

Cũng cần phải nói thêm rằng trong hơn một thập kỷ qua, Tiên Kiến đã thu hút hàng triệu con tim người hâm mộ và lọt vào top các trò chơi hấp dẫn nhất mọi thời đại. Việc tải game hiên viên kiếm mobile chuyển thể lên thành webgame sẽ giúp TTK dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm game thủ hơn nữa, từ đó tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình dưới một góc độ hoàn toàn mới: đẹp mắt và lôi cuốn hơn xưa.

Hiện game có 4 lớp nhân vật chính là Hercules, Sword Immortal, tai game hien vien kiem Warlock và Cavalier cùng 8 hướng xây dựng nhân vật khác nhau. Ngoài ra TTK vẫn trung thành với phong cách MMORPG 2D đánh theo lượt, tuy nhiên phần chiêu thức, phong cảnh trong game Hiên Viên Kiếm lại được thiết kế mang cảm giác 3 chiều độc đáo. Đồng thời game cũng sở hữu các tính năng đặc sắc như ngự kiếm thuật, ngự phong thuật, phụ bản với nhiều tình tiết gắn liền với phim truyền hình.

Với 4 bản đồ trận doanh, chiến trường tỉ võ và tính năng tải game Hay điện thoại di động Minh Chủ tranh bá cũng sẽ là những điểm đến mà người chơi không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, TTK còn giới thiệu hệ thống NPC độc đáo với các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết và phim truyền hình như Lâm Nguyệt Như, Tiểu Man hay thậm chí là Xích Quỷ Vương, Xà yêu…đều có thể trở thành bạn đồng hành của game thủ Hiên Viên Kiếm trên con đường chinh phục thế giới tiên hiệp đầy màu sắc.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/webgame-3d-inh-cao-tan-tien-kiem-ang.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên