Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Tiên Kiếm sẽ nâng cấp tọa kỵ lên một tầm cao mới - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tiên Kiếm sẽ nâng cấp tọa kỵ lên một tầm cao mới - Game mobile kỳ tiên

Sau sự kiện in game online 8/3 diễn ra khá hoành tráng thì webgame Tiên Kiếm tiếp tục tin tức game kỳ tiên tung ra trò mới hấp dẫn hơn.

Theo thông tin ghi nhận từ NPH Game điện thoại thì trong tháng này tai game tam quoc chibi web game miễn phí Tiên Kiếm sẽ có đợt big update để làm mới lại mình và mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho cộng đồng game thủ Kỳ Tiên đang tham gia. Tuy chưa đề cập gì cụ thể về phiên bản update này, nhưng trước mắt NPH đã có thể chia sẻ thông tin về tính năng mới Mộng Ảo Tọa Kỵ.

Tọa kỵ là một trong những đạo cụ đa dạng nhất trong Tiên Kiếm, tai game ky tien từ Hồ lô cho đến La bàn, từ Kim Long uy mãnh cho tới Hỏa Phụng lung linh. Rất nhiều chủng loại khác nhau nhưng dường như ngoài sự khác biệt về hình dáng và tốc độ di chuyển, không có một phạm trù rõ ràng nào tạo ra sự khác biệt giữa đẳng cấp Kỳ Tiên các tọa kỵ. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến tọa kỵ chưa được chú trọng nhiều.

Và Mộng Ảo Tọa Kỵ sẽ là bước đột phá đưa đạo cụ tọa kỵ trong tải game kỳ tiên mobile Tiên Kiếm lên một bậc cao hơn, sánh ngang với những đạo cụ Kỳ Tiên khác trong game mobile. Theo đó trong phiên bản mới lần này, tọa kỵ sẽ hỗ trợ tăng thuộc tính trực tiếp cho nhân vật như HP, pháp lực, công kích, phòng ngự, né đòn, chính xác, bạo kích, kiên trì, kháng tính ngũ hành, thuộc tính sát thương, thuộc tính hấp thu…

Bên cạnh đó, tọa kỵ sẽ phân chia ra thành nhiều đẳng cấp và phẩm tải game Hay điện thoại di động chất khác nhau cho người chơi Kỳ Tiên chủ động chọn lựa. Tương tự như thú nuôi, tọa kỵ cũng sẽ được chủ nhân thường xuyên tu bổ, chăm sóc để có đủ điểm exp tăng cấp độ.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/tien-kiem-se-nang-cap-toa-ky-len-mot.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile