Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Thêm 1 game đóng cửa và 2 game mất tích ở Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thêm 1 game đóng cửa và 2 game mất tích ở Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Nếu ở quý 1/2012 đã có đến 2 tựa game online đóng cửa là Linh Giới và Thống Lĩnh thì tin tức game thống lĩnh mở đầu cho quý 2/2012 của làng game miễn phí Việt là Linh Thú đi kèm sự mất tích bí ẩn của 2 tựa game Tung Chảo và Thần Võ.

Linh Thú chào tạm biệt game thủ Việt

Vậy là đã hơn 2 năm rưỡi kể từ lúc Linh Thú Online đến với cộng đồng game thủ Việt Nam vào năm 2009. Với những chú pet xinh xắn, ngộ nghĩnh, những sự kiện, giải đấu PK thật sôi nổi. Mặc dù chưa thể gây nên tiếng vang lớn trên thị trường, nhưng thời gian qua game Linh Thú cũng đã được nhiều game thủ yêu thích với cách chơi mới lạ và những chú pet đáng yêu ủng hộ nhiệt tình! Tuy nhiên cuộc chơi nào tai game tam quoc chibi rồi cũng phải đến lúc dừng chân, theo đó vào ngày 1/5/2012 tới, game Thống Lĩnh sẽ chính thức kết thúc sứ mệnh của mình tại Việt Nam.

“Hình ảnh nhộn nhịp lúc mở game, gương mặt các game thủ rạng rỡ trong các buổi họp mặt hay sự căng thẳng ở các giải đấu PK, những trận mậu dịch chiến thót tim với từng điểm số của các bang hội…tất cả sẽ là những hình ảnh thân thương đó chúng tôi sẽ mãi không quên. Một lần nữa, chúng tôi trân trọng gửi đến các bạn game thủ Việt lời chào tạm biệt thân thương, hy vọng hình ảnh các chú pet ngộ nghĩnh và đáng yêu vẫn sẽ ở mãi trong lòng các bạn” – Đại diện NPH Asiasoft chia sẻ.

Thần Võ và Tung Chảo mất tích bí ẩn

Thần Võ – cái tên từng gây xôn xao dư luận bởi cuộc giành giật thương hiệu giữa 2 ông lớn VNG và FPT. Sau cùng khi FPT Online giành được cái tên Thần Võ và phát hành tựa game Thống Lĩnh của mình, nó lại trở thành một thất bại nhanh chóng và bắt đầu chìm lỉm giữa thị trường game điện thoại.

Ngày ra mắt, game không thiếu cảnh chen chúc, người người đông như trẩy hội, sập server, disconnect là chuyện thường. Nhưng sau đó một tháng, lượng người chơi cứ rơi rụng dần và game dần dần cũng chìm vào tình cảnh vô vị, người không đủ lấp chỗ trống trong cái không gian lạnh lẽo tai game thong linh của một server. Những người còn bám trụ lại là những người tâm huyết nhất, chơi cho vui là chính. Nhưng đến bây giờ, game cũng có thể liệt vào tình trạng lay lắt khi số lượng người online có thể đếm trên đầu ngón tay.

Mặc dù hiện nay phía NPH FPT Online vẫn chưa có thông báo cụ thể tải game thống lĩnh mobile về tình hình game Thần Võ thế nhưng qua ghi nhận của chúng tôi trên diễn đàn trò chơi và trong game thì tình trạng khônfg thể đăng nhập vào game vẫn xảy ra thường xuyên. Có lẽ thực sự trò chơi này đã không còn nhận được sự quan tâm của NPH kể từ khi nó bị “hụt hơi” với hàng tá lỗi game Thống Lĩnh không thể sửa. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đấy khi mà ngay cả tên miền trang chủ cũng không thể truy cập vào. Quả là một sự ra đi bí ẩn…

Cũng được biết rằng Tung Chảo Online là sản phẩm webgame tải game Hay điện thoại di động dạng mô phỏng đang rất được ưa chuộng tại Trung Quốc với hàng loạt phiên bản khác nhau tại từng khu vực NPH Game Thống Lĩnh đảm nhiệm. Song song đó thì khi tham gia vào game mobile người chơi sẽ được trải nghiệm khá nhiều hoạt động thú vị trong cuộc sống như thử tài nấu ăn, trang trí nhà cửa, làm bồi bàn, chăm sóc thú cưng, du lịch ngắm cảnh, mua sắm, kinh doanh nhà hàng,…v…v…Và qua bàn tay, trí óc của con người VTC thì người chơi còn được tận mắt chiêm ngưỡng các khu vực, địa danh nổi tiếng ở Việt Nam như Bến nhà rồng, Nhà hát thành phố,…v…v…
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/them-1-game-ong-cua-va-2-game-mat-tich.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần