Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Những lý do khiến bạn không nên bỏ qua Thần Khúc - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những lý do khiến bạn không nên bỏ qua Thần Khúc - Game Mobile chiến thần

Đây là một tựa webgame hiếm hoi khi được các trang tin game Chiến Thần uy tín tin tức game chiến thần đánh giá cao và được đông đảo người chơi quan tâm.

Đồ họa đẹp mắt

Là một webgame được ứng dụng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D nên hình ảnh trong Thần Khúc có sự sắc nét và chân thực đến không ngờ. Với kỹ thuật đồ họa tiên tiến này, game thủ sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm một game 3D với bối cảnh thiên nhiên, kiến trúc, mô hình nhân vật rất hoành tráng và bắt mắt. Thậm chí một số game thủ đã chơi thử Thần Khúc ở phiên bản tiếng Anh đánh giá: “Nếu về Việt Nam thì đây sẽ là một trong những webgame có đồ họa nổi bật nhất hiện nay”.

Một cảnh chiến đấu ấn tượng trong Thần Khúc.

Cốt truyện mang hơi thở thần thoại Bắc Âu mới lạ

Thế giới trong Thần Khúc là miền đất của những người anh hùng, hiệp sĩ cùng hành trình tiêu diệt ác ma, quỷ dữ vì hòa bình nhân. Tại đây, người chơi Chiến Thần sẽ bắt gặp những quái vật đến từ địa ngục, những tòa lâu đài cổ kính hay những hiệp sĩ với quyền năng và sức mạnh thần kỳ.

Bối cảnh, nhân vật trong game đều đậm chất Thần Thoại Bắc Âu.

Cho nên nếu đã quá quen thuộc với những tựa game java kiếm hiệp, tiên hiệp hay tai game chien than game chiến thuật Tam Quốc đậm chất Trung Hoa và muốn trải nghiệm một phong cách mới thì game thủ không thể bỏ lỡ tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn này.

Gameplay độc đáo kết hợp 3 yếu tố nhập vai, chiến thuật và mạng xã hội

Nhìn chung thì gameplay trong Thần Khúc có sự kế thừa tinh hoa của cả những game Chiến Thần chiến thuật, game nhập vai và game mạng xã hội. Người chơi sẽ được tham gia xây dựng, phát triển hệ thống thành trì của riêng mình, chiêu mộ binh lính và đánh chiếm các thành khác…v…v…

Hệ thống thành trì trong Thần Khúc

Bên cạnh đó, game thủ còn được thỏa sức chinh chiến với hệ thống Đấu trường, vượt Phó bản hay cùng cả server săn Boss Thế giới. Ngoài ra trong game còn có khu vực Nông trại với rất nhiều loài cây thần kỳ để người trồng trọt như một game mạng xã hội và mở rộng mối quan hệ với những người chơi khác.

Nông trại Thần Khúc với nhiều giống cây huyền bí.

Nội dung game phong phú, nhiều tính năng thử thách

Do thuộc thể loại “đa phong cách” nên Thần Khúc có rất nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến như hệ thống Mê cung ngầm với 100 tầng địa ngục cùng hàng trăm quái vật kỳ quái, hệ thống Chiêm tinh dùng Ngọc Tinh Vận để gia tăng sức mạnh, đặc biệt tính năng combo tải game chiến thần mobile skill Q-T-E cho phép game thủ Chiến Thần vừa chiến đấu vừa gõ phím mũi tên như chơi một game âm nhạc…v…v…

Nhiệm vụ huấn luyện Q-T-E dành cho Tân thủ.
Giao diện game thân thiện, dễ tiếp cận

Trong Thần Khúc, giao diện game được thiết kế rất đơn giản, tai game tam quoc chibi hài hòa và dễ thao tác dành cho cả người chơi mới l sành game. Đặc biệt trong giai đoạn tân thủ, thanh công cụ game mobile sẽ được tối giản đến mức cần thiết. Và khi người chơi đã quen mắt thì hệ thống mới bổ sung cho giao diện game đầy đủ hơn. Điều này sẽ tạo cảm giác trực quan và dễ theo dõi cho người chơi Chiến Thần. Bên cạnh đó tải game Hay điện thoại di động với lợi thế là webgame nên Thần Khúc có thể chạy mượt mà trên các trình duyệt Internet Explorer, Firefox, Google Chorme…chỉ với 1 máy tính cấu hình tầm trung.

Dễ dàng thưởng thức game đồ họa đỉnh cao với Thần Khúc.

Có thể nói với 5 lý do trên thì Thần Khúc xứng đáng là một tựa game đang được mong chờ nhất hiện nay.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/nhung-ly-do-khien-ban-khong-nen-bo-qua.html
Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile