Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Thiên thời và địa lợi trong Tower Defense VN - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Thiên thời và địa lợi trong Tower Defense VN - Game mobile tru thần
Tính năng chủ đạo của Tower Defense VN là xây dựng hệ thống tháp trụ và chiêu mộ Võ tướng.

Game mobile tính năng chủ đạo của trò chơi Tru Thần là xây dựng Tải game Mobile java hay miễn phí hệ thống tháp trụ và chiêu mộ Võ tướng. Theo đó người chơi sẽ chọn lựa và bố trí các loại tháp khác nhau trên đường đi của kẻ địch để tiêu diệt chúng. Vậy làm thế nào để sử dụng hệ thống này một cách hiệu iwin quả nhất?

Các loại tháp trụ trong game điện thoại.

Tower Defense VN gồm 4 loại tháp chính như Tháp Pháo (sát thương mạnh), Tháp Cung (nhanh), Tháp Pháp (phép mạnh), Tháp Bùa (giảm kháng). Mỗi loại Tháp đều có 4 cấp độ và nó tùy thuộc vào cấp độ của võ tướng. Cấp độ võ tướng càng cao thì sức tấn công của tháp càng mạnh. Đồng thời tai game tru than chiêu thức của mỗi loại tướng Tru Thần cũng riêng biệt với từng loại Tháp tải game iwin mobile online miễn phí và phát huy tác dụng khác nhau. Và nổi bật trong số những tháp trụ của Tower Defense VN phải nói đến Cửu Thiên Tháp. Là cực hạn của hệ thống Trận Pháp Tháp, Cửu Thiên Tháp phát huy được uy lực tối đa khả năng tấn công điện giật vào từng nhóm địch. Người chơi có thể nâng cấp lên Cửu Thiên Tháp khi quân sư trấn giữ tháp đạt cấp độ siêu đẳng – cấp 45.

Cửu Thiên Tháp (màu tím) có tác dụng giật điện từng nhóm kẻ địch

Bên cạnh Cửu Thiên Tháp người chơi có thể trải nghiệm các loại tháp cao cấp khác trong Tower Defense VN như Hộ Quốc Tháp, Hỏa Thần Đàn, Oanh Tạc Tháp. Mỗi tải game vfarm mobile online miễn phí loại tháp thuộc hệ tấn công khác nhau, và phạm vi tấn công cũng khác nhau. Trong trường hợp bố trí sai vị trí tháp hoặc muốn thay đổi chiến thuật, người chơi có thể hủy tháp xây lại mà không bị hao tốn huân công và chi phí. Đây chính là ưu điểm đặc biệt trong Tower Defense VN. Đồng thời một điểm quan trọng mà game online Tru Thần cần hết sức chú ý là các tháp không thể sử dụng được, hoặc nâng cấp được nếu không chiêu mộ Võ tướng trấn giữ.

Chọn lựa và bố trí tháp trụ

Yếu tố quan trọng trong game miễn phí chiến thuật Tower Defense VN là “địa lợi”. Người chơi cần chọn lựa những khu vực thích hợp với các loại tháp mình định xây và nên đặt tháp tấn công nhóm ở đầu cửa ngõ – nơi tập trung quân địch nhiều nhất, còn loại các tháp gây tai game tru than hiệu ứng bất lợi thì đặt ở trung tâm bản đồ để đạt hiệu quả trên diện rộng.

Pháp sư tháp – Giảm tốc được đặt ở giữa sẽ giữ quân địch trong vùng nguy hiểm lâu hơn

Người chơi Tru Thần cũng cần biết sử dụng loại tải game tru thần mobile tháp iwin đối kháng với hệ tấn công của kẻ địch để đạt được sát thương cao hơn. Ví dụ Lính địch vật phòng cao thì nên tấn công bằng các loại tháp thuộc hệ Pháp thuật. Ngược lại các lính địch thuộc hệ phép thuật thì máu game tru than sẽ yếu, nên tấn công vào nhược điểm là vật phòng với các loại Pháo Tháp, Tiễn tháp.

Các loại lính to con, vạch máu trâu có tai game thien than truyen thể mất một nửa sinh lực chỉ với 1 hit của Pháp sư

Kỹ năng của Võ Tướng hầu hết là các kỹ năng tấn công vào nhóm và không bị giới hạn phạm vi tác dụng, vì vậy người chơi Tru Thần cần tận dụng triệt để nguồn lực quý giá này.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/11/thien-thoi-va-ia-loi-trong-tower.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên    -