Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Ván cờ người hoành tráng của game thủ Tam Quốc Chí - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Ván cờ người hoành tráng của game thủ Tam Quốc Chí - Game mobile ngũ long tranh bá

Hoạt động mừng sinh nhật Ngũ Long Tranh Bá tại Đà Nẵng tải game iwin mobile online miễn phí diễn ra trong 3 ngày từ 14 đến 16/12 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong đó ấn tượng nhất là ván cờ người được game thủ dàn dựng ngay trên bãi biển.

Buổi offline đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt iwin của hơn 50 game điện thoại VIP đến từ 2 miền Nam – Bắc cùng sự góp mặt của nhiều game mobile đang sinh sống tại Đà Nẵng. Đây là dịp giúp cho người chơi có thể gặp mặt trò chuyện tai game ngu long tranh ba, Tải game Mobile java hay miễn phí học tập kinh nghiệm, thể hiện tình cảm với nhau một cách trọn vẹn và là chiếc cầu nối xóa nhòa khoảng cách giữa những người chơi với nhau. Dường như trong không khí trẻ trung và hào hứng đó không còn ranh giới của những người quản lý game online Ngũ Long Tranh Bá và game thủ nữa.

Thích thú với cùng hoạt động ngoài trời

Thi đấu cờ người là hoạt động đầu tiên trong chương trình tai game ngu long tranh ba sinh nhật TQC lần 6 diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng. Có lẽ ai cũng biết Cờ người là một trò chơi dân gian Việt Nam làm trò giải trí cho số đông vào dịp lễ cổ truyền khi làng mở hội. Chính xác hơn là cờ tướng dùng người đóng vai thành những quân cờ trên một bàn cờ lớn. Điều đặc biệt của ván cờ người này chính là được điều khiển bởi chính những game thủ Ngũ Long Tranh Bá, họ được hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Lữ Bố, tải game vfarm mobile online miễn phí Trận chiến vô cùng căng thẳng đến những nước đi gần cuối, kết quả đội game miễn phí miền Bắc với chiến thuật hợp lý đã giành ngôi quán quân.

Cho dù trời nắng gay gắt nhưng không vì thế mà làm khó được tải game ngũ long tranh bá mobile game thủ đến với cuộc tranh tài ở môn bóng đá. Với tinh thần quyết thắng của 4 đội từ 3 miền Bắc Trung Nam và 1 đội đại diện BTC, các trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và gay cấn. Xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại, đội miền Bắc tiếp tục lên ngôi vương bóng đá bãi biển.

Cắt bánh mừng sinh nhật và chào đón phiên bản Tam Quốc Chí 3D

Phần tiếp theo của chương trình iwin được diễn ra tại hội tai game thien than truyen trường game ngu long tranh ba lớn Codatour, các game thủ đã đến từ rất sớm để cùng nhau thổi nến mừng TQC tròn 6 năm tuổi. Trong buổi tiệc, đội ngũ quản lý TQC đã vinh danh các anh hùng Đệ nhất quân đoàn VI. Bầu không khí lại càng trở nên sôi động hơn khi các game thủ Ngũ Long Tranh Bá may mắn cùng nhau tham gia cường hóa vũ khí và cuộc đấu giá Huyết Lân. Cũng trong buổi tiệc, game thủ đã có được cái nhìn rõ nét hơn về phiên bản Tam Quốc Chí 3D sắp sửa ra mắt vào ngày 20/12.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/11/van-co-nguoi-hoanh-trang-cua-game-thu.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng      -