Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Cổ Long chia tay làng game Việt - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ vfarm mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Cổ Long chia tay làng game Việt - Game mobile Long tinh 2

NPH DECO vừa có thông báo đóng cửa MMORPG 2D – Cổ Long vào ngày 31/12/2012 tới.

Gắn liền với tên tuổi NPH DECO, Cổ Long là MMORPG 2D đánh theo lượt (turn-based) có lượng người chơi Long Tinh 2 ổn định nhất ở thời điểm  tải game vfarm mobile online miễn phí năm 2010 và lọt vào Top tai game long tinh 2 MMORPG 2D sôi động nhất Việt Nam năm 2011do cổng thông tin Game mobile bình chọn.

Ưu điểm dễ thấy nhất của tựa game điện thoại này chính là phong cách Tải game Mobile java hay miễn phí  iwin hoạt hình dễ thương, có khả năng thu hút cả game online nam lẫn nữ. Đồng thời hệ thống tính năng phụ trợ như nấu nướng, chế thuốc  tải game iwin mobile online miễn phí hay kết hôn với đầy đủ lễ nghi đã giúp đẩy mạnh tính cộng đồng và gắn kết người chơi Long Tinh 2 lại cùng nhau.

Ngoài ra cũng vì thể loại game miễn phí đánh theo lượt ở Việt Nam tải game long tinh 2 mobile không có nhiều đại diện, nên với vị trí gần như là độc tôn vào lúc bấy giờ đã giúp trò chơi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Tuy nhiên, trải qua hơn 3 năm thì sức hút của Cổ Long đã suy giảm mạnh, mặt khác trò chơi còn bị các game Long Tinh 2 cùng thể loại cạnh tranh khốc liệt trong giai đoạn 2011 – 2012, tất cả đã buộc NPH DECO quyết định đưa ra thông báo đóng cửa trò chơi vào ngày 31/12/2012 tới.

“Hơn 2 năm, Cổ Long Online đã luôn đồng hành cùng tai game thien than truyen những game long tinh 2 thủ thân yêu của mình, chứng kiến không ít sự hưng thịnh hay suy tàn của các bang phái, sự vui buồn hay phấn khích của các game thủ Long Tinh 2 với những buổi offline. Do đó, với Cổ Long Online không chỉ có tranh đấu giang hồ hay cạnh trang bang phái, mà còn đó là những tình bằng hữu đã trở thành iwin tình thân hay sự gắn bó của huynh đệ trong bang phái, đã trở thành tình bạn thắm thiết ngoài đời nhưng cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, giang hồ sóng gió rồi cũng có lúc phải bình yên, tai game long tinh 2 chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo cánh cửa giang hồ của Cổ Long Online sẽ chính thức khép lại kể từ ngày 31/12/2012” – Đại diện NPH Game chia sẻ.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/11/co-long-chia-tay-lang-game-viet.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ   -