Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Hùng Bá Thiên Hạ tấn công làng game Việt vào 22 - 2 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Hùng Bá Thiên Hạ tấn công làng game Việt vào 22 - 2 - Mobile game thành cát
Game mobile kiếm hiệp này sẽ khai mở đợt Alpha Test đầu tiên lúc 9h sáng cùng ngày.

Trong dịp Alpha Test, tai game thanh cat tu han sẽ tổ chức chương tải game iwin mobile online miễn phí trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng 100% với quà tặng là các vật phẩm quý hiếm in game điện thoại và tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng theo nhà phát hành.

Người chơi sẽ nhận code test trên các phương tiện truyền iwin thông, phòng máy thân thiện và diễn đàn trò chơi. Sau đó, game online sử dụng mã số này tham gia quay số từ 5 đến 25 lần tương ứng với đẳng cấp nhân vật từ 20 đến 45.

Đối với giải thưởng bằng tiền mặt, người chơi Thành Cát Tư Hãn tải game vfarm mobile online miễn phí sẽ được nhận từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, trò chơi còn trao nhiều phần thưởng giá trị khác gồm Thẻ Vip Quý, Thẻ triệu hồi Vip, Bùa tăng mạch, Lưu tinh thiết trung, 1.000 Nguyên bảo, 400 nghìn vàng.

Giai đoạn Alpha Test dự kiến kéo dài 6 ngày (kết thúc ngày 27/2). Sau thời gian trên, toàn bộ tài khoản của người chơi sẽ bị reset.

Hùng Bá Thiên Hạ sẽ đến tay game miễn phí Việt sau 2 ngày nữa.

Hiện, Hùng Bá Thiên Hạ ra mắt trang chủ chính thức. Giao diện tai game thanh cat tu han 2 trang lấy tông màu nâu đỏ làm nền với điểm nhấn là hình vẽ nghệ thuật của 3 cặp đôi Côn Lôn, Tiêu Dao và Đường Môn.

Hùng Bá Thiên Hạ thuộc thể loại game Thành Cát Tư Hãn nhập vai kiếm hiệp, hiện đứng đầu trong bảng xếp hạng webgame kiếm hiệp tại Trung Quốc với cộng đồng game thủ tải game thành cát tư hãn 2 mobile lên đến hàng triệu người. Trò chơi được xây dựng theo thời gian thực với chế độ ngày đêm, 4 mùa xuân - hạ - thu - đông luân chuyển tuần hoàn. Nhờ đó, khung cảnh game cũng liên tục thay đổi, khiến người chơi không có cảm giác nhàm chán khi phiêu Tải game Mobile java hay miễn phí lưu hành hiệp. Môi trường game cũng được trau chuốt iwin đến từng chi tiết, hình ảnh sống động nhờ ứng dụng kỹ thuật nâng cấp công nghệ đồ họa 2D lên 3D game thanh cat tu han độc quyền của nhà sản xuất GuangZhou JieYou.

Một tính năng khá mới lạ của Hùng Bá Thiên Hạ được  tai game thien than truyen hé lộ mới đây là hẹn hò. Theo đó, bất cứ người chơi nào cũng sẽ có cuộc hẹn lãng mạn, được xem là tiền đề cho một cuộc tình đẹp như mơ trong phim Hàn Quốc. Nàng Hồng Nương trong Tiên Lữ Kỳ Duyên sẽ là "bà mối" xe duyên cho nhân vật của game thủ Thành Cát Tư Hãn.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/11/hung-ba-thien-ha-tan-cong-lang-game.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile   -