Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 vui mừng đón người cũ quay lại - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ vfarm mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Thiên Long Bát Bộ 3 vui mừng đón người cũ quay lại - Võ lâm 3 mobile

Nhiều tính năng hấp dẫn, nhiều chương trình hậu mãi khủng Tải game Mobile java hay miễn phí đã biến Võ Lâm 3 trở thành cơ hội vàng để những người chơi cũ quay trở lại.

Dễ dàng đạt cấp độ 80

Nếu quay lại game mobile tải game iwin mobile online miễn phí bằng những tài khoản sẵn iwin có ở máy chủ cũ, chương trình Quà Tặng Lão Hữu sẽ mang lại nhiều trang bị quý hiếm, đẳng cấp 8 sao cho người chơi tai game vo lam 3. Không ít người bỏ ra cả 2, 3 tháng vẫn không thể thu thập đủ nguyên liệu để nắm tai game vo lam 3 trong tay loại vũ khí khủng này. Ngoài ra người chơi còn nhận được tải game vfarm mobile online miễn phí một lượng lớn Giao Tử và Kim Nguyên Bảo (tiền trong game điện thoại) để mua sắm cũng như họ thêm những kỹ năng mới.

Trong khi đó, người chơi cũ quay trở lại game miễn phí bằng những cụm máy chủ mới như Hàn Long Phục Hổ hay Thiên Ngoại Giang Hồ sẽ nhận được trọn bộ trang bị tải game võ lâm 3 mobile 5 sao cùng các vật phẩm hỗ trợ đáng giá khác như Bảo Thạch cấp 5, Tài Phú Kim Tệ từ chương trình Vô Song Lệnh. Đặc biệt với số lượng lớn Thiên Linh Đan cộng với chương trình ưu đãi nhận 300% điểm kinh nghiệm khi đánh quái, người chơi Võ Lâm 3 sẽ rất nhanh chóng đạt cấp độ 8X.

Dễ dàng tra cứu tài khoản

Chỉ cần nhớ ID là game online TLBB hoàn toàn khôi phục tài khoản cũ của mình.

Đã có mặt ở thị trường Việt Nam gần 6 năm nay, tai game thien than truyen lần lượt ra mắt hàng chục máy chủ iwin và cũng không ít lần sát nhập server nên không ít người chơi game võ lâm 3 nghỉ game lâu ngày gặp khó khăn khi tìm lại “lối cũ ta về”. Trước tình hình đó FPT Online đã ra mắt hệ thống Tra Cứu Tài Khoản, cho phép game thủ Võ Lâm 3 phục hồi tài khoản nếu không may quên mất mật khẩu, câu hỏi bí mật.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/11/thien-long-bat-bo-3-vui-mung-on-nguoi.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long     -