Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Rộ lên tin đồn Nhất Kiếm bị mất dữ liệu - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ vfarm mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Rộ lên tin đồn Nhất Kiếm bị mất dữ liệu - Vấn Kiếm mobile

Thông qua việc tiến hành bảo trì server game mobile Vấn Kiếm kéo dài đến hơn 30 giờ đồng hồ và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định được tải game iwin mobile online miễn phí khoảng thời game sẽ mở cửa lại. Điều này nhanh chóng khiến cộng đồng game thủ đang tham gia chơi game điện thoại phải lo sốt vó. Oái oăm hơn là tin đồn hiện Nhất Kiếm đang bị mất dữ liệu càng khiến cho người chơi tai game van kiem lo sợ bị mất trắng tài sản và công sức bỏ ra bấy lâu nay.

Nhất Kiếm lập kỷ lục với thời gian bảo trì hơn 35 tiếng – Gamethu

Các máy chủ của Nhất Kiếm đồng loạt đóng cửa bắt đầu iwin từ 23 Tải game Mobile java hay miễn phí giờ đêm ngày 20/9. Sau đó đúng 15 giờ 30 phút, trang chủ game online đã đưa ra thông báo bảo trì và kéo dài hoạt động này tới 23 giờ ngày 21/9. Cộng đồng game thủ Vấn Kiếm tiếp tục chờ đợi và cho tới 10 giờ sáng nay 22/9 nhưng các server của game miễn phí này vẫn đóng cửa và chưa hề có thông tin về thời gian mở trở lại. Không chỉ các máy chủ mà diễn đàn của game cũng sập một cách bất ngờ, khiến người chơi không có nơi để thảo luận và thắc mắc.

Wingame – nhà phát hành webgame Nhất Kiếm cho hay đây là sự cố liên quan tới việc bảo trì các máy chủ phía đối tác Trung Quốc. Wingame đang cố gắng khắc tải game vfarm mobile online miễn phí phục và liên hệ với bên kia tuy nhiên chưa thể xác định thời điểm mở cửa lại server và các thông tin chi tiết sẽ được đăng tải lên trang chủ của trò chơi Vấn Kiếm. Sau sự việc này, Wingame sẽ có bồi thường hợp lý cho người chơi trong thời gian vừa qua.

Rộ lên tin đồn Nhất Kiếm bị mất dữ liệu

Nếu không thể vào diễn đàn của trò chơi để giải bày tâm sự thì một lượng lớn người chơi Nhất Kiếm đã đổ dồn lên 2 fanpage chính của game tại mạng xã hội Facebook và Zing Me để la hét.

Bạn Phạm Quang Hải bức xúc nói: Phiên bản Việt máy chủ Trung Quốc thì Wingame buộc phải để Gamer chống chọi với lỗi mời thời gian. Tổng hợp một cục lỗi rồi bay sang Trung Quốc cùng đối tác khắc phục. Truy cập vào trang chủ game Vấn Kiếm hiện nay chỉ thấy xuất hiện dòng chữ “Bản quyền thuộc về 4399″ vậy NPH tại Việt Nam là ai và trụ sở ở đâu. Tự xưng là tải game vấn kiếm mobile Win game iwin rồi mở một văn phòng với hệ thống máy chủ như tiệm NET để hoạt động Trang Chủ và Diễn Đàn mà họ gọi đó là trụ sở đấy. Nói tóm lại mình có lời khuyên cho các Gamer khi quyết định dồn tâm huyết vào Nhất Kiếm thì nên suy nghĩ lại trước khi chúng nó vét của rồi bỏ trốn.

Game thủ BLUE lại chỉ thẳng ra nguyên nhân dẫn tai game van kiem đến việc bảo trì quá lâu này: “Từ khi Nhất Kiếm update lên phiên bản mới Trượng Kiếm Hành Hiệp thì game van kiem đã xuất hiện khá nhiều lỗi mới rồi. Trong khi lỗi cũ chưa giải quyết xong giờ lại phát sinh thêm lỗi mới, cứ tích tụ dẫn thì điều gì đến cũng phải đến thôi! Được biết không chỉ riêng ở Việt Nam mà hiện nay ngay tại Trung Quốc, game Vấn Kiếm cũng đang phải đối chọi với bug game, Up Shell, Drop database trong khi bản thân NSX Game cũng đang phái rối đầu về những việc này. Vì thế NPH WinGame cũng chỉ là tai game thien than truyen 1 nạn nhận trong việc vận hành 1 phiên bản webgame chưa hoàn thiện do chính tay NSX Trung Quốc đưa sang mà thôi. Nhân đây mình cũng chia sẻ luôn là thường lỗi Database sẽ xảy ra 2 trường hợp sau: 1 là mất dữ liệu, trường hợp 2 là dữ liệu bị xáo trộn”.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/11/ro-len-tin-on-nhat-kiem-bi-mat-du-lieu.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ      -