Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Muốn đặt chân vào chiến trường Hùng Bá Thiên Hạ không phải dễ - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Muốn đặt chân vào chiến trường Hùng Bá Thiên Hạ không phải dễ - Game mobile thống lĩnh

Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản là vào game mobile Thống Lĩnh tải game iwin mobile online miễn phí để “cày kéo” cấp độ nhân vật lên cào là có thể tự tin đặt chân vào map chiến trường rực lửa của trò chơi thì đó sẽ là một sai lầm lớn nhất của bạn!

Sau 6 ngày thử nghiệm ấn tượng, với dự kiến iwin ban đầu chỉ mở Tải game Mobile java hay miễn phí 1 server và phát code test giới hạn. Nhưng dưới sức ép của gần 8000 game điện thoại, NPH VNG đã buộc phải mở cửa tai game thong linh tự do cho gamer vào tham gia chơi Hùng Bá Thiên Hạ, đồng thời tăng số server game miễn phí lên 3.

Tuy nhiên, do thời gian alpha test có hạn nên đã để lại  tải game thống lĩnh mobile nhiều tiếc nuối cho cộng đồng game thủ. Vì vậy sau khi vừa kết thúc, NPH VNG đã quyết định khai mở game online Thống Lĩnh trở lại sớm nhất để tất cả cộng đồng game thủ yêu mến đều không phải chờ đợi lâu.

Theo đó thì trong đợt ra mắt trở lại này vào lúc 9h sáng  tai game thong linh ngày 1/3/2012, game thủ sẽ được thử sức với phiên bản đầu tiên mang tên Anh Hùng Viễn Chinh. Trong phiên bản này, người chơi Thống Lĩnh sẽ bước ngay vào cuộc chiến của ba nước Tần – Hán – Sở với hàng trăm thử thách cam go.

Từ tham gia vận chuyển lương thực đến tai game thien than truyen vận tải game thong linh quân trang iwin, vũ khí với nhiệm vụ đặt ra phải nhanh và an toàn nhất. Tiếp theo, game thủ phải vượt qua 12 phó bản để chiếm lấy kho báu, vật phẩm quý hiếm trang bị cho mình trước khi chính thức bước tải game vfarm mobile online miễn phí vào cuộc chiến. Mỗi phó bản có từ 2 – 30 tầng với các cuộc chiến đầy thử thách buộc người chơi Thống Lĩnh phải sử dụng mưu lược, tài năng và sự dũng cảm của mình để vượt qua.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/11/muon-at-chan-vao-chien-truong-hung-ba.html Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần    -