Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Thêm cách săn tìm hàng triệu điểm EXP cho gamer Võ Lâm Truyền Kỳ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thêm cách săn tìm hàng triệu điểm EXP cho gamer Võ Lâm Truyền Kỳ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Tham gia sự kiện Chiếc Mũ Ân Tình và trải nghiệm tính năng Thiên Trì Mật Cảnh để có cơ hội nhận điểm kinh nghiệm hậu hĩnh cùng nhiều vật phẩm thú vị.

Ngay sau khi ra mắt sự kiện Khải Hoàn Viên dành cho người chơi Minh Chủ Võ Lâm, tin tức game minh chủ võ lâm NPH VNG tiếp tục hâm nóng thêm không khí đón Lễ 30/4 và 01/5 với sự kiện và tính năng mới. Theo đó từ ngày 26/4 – 9/5/2012, game điện thoại VLTK sẽ có cơ hội tham gia sự kiện Chiếc Mũ Ân Tình để có cơ hội nhận điểm kinh nghiệm hậu hĩnh cùng nhiều vật phẩm thú vị. Đồng thời, từ sau bảo trì ngày 12/4/2012, tính năng Thiên Trì Mật Cảnh sẽ được cập nhật cho người chơi tham gia trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ có rất nhiều hoạt động vào tháng 4/2012 này.

Săn tìm hàng triệu điểm kinh nghiệm

Khi tham gia đánh quái tại Trường Bạch Nam, Trường Bạch Bắc, Mạc Cao Quật, Sa mạc…nhân vật  tai game minh chu vo lam sẽ nhận được vật phẩm Mảnh Chiến Công Lệnh 2. Còn Mảnh Chiến Công Lệnh 1 được bán tại Hàng Rong ở các đại thành thị. Tiến hành ghép 5 Mảnh Chiến Công Lệnh 1 và 5 Mảnh Chiến Công Lệnh 2 tại NPC Chưởng Đăng Cung Nữ, người chơi sẽ nhận được 1 Chiếc Mũ Hòa Bình. Nếu ghép thêm 1 Túi Mừng Chiến Thắng mua tại Kỳ Trân Các vào công thức nêu trên, người chơi sẽ có thể nhận được một trong hai vật phẩm mới là: Chiếc Mũ Tai Bèo hoặc Chiếc Mũ Tự Do.

Những chiếc mũ sẽ ẩn chứa nhiều món quà thú vị dành tặng cho người tải game hay điện thoại di động chơi Minh Chủ Võ Lâm. Cụ thể, mỗi Chiếc Mũ Hòa Bình sẽ mang đến cho nhân vật 1 triệu điểm kinh nghiệm. Riêng với Chiếc Mũ Tai Bèo và Chiếc Mũ Tự Do, người chơi khi sử dụng sẽ được lựa chọn nhận một trong hai loại phần thưởng là: 12 triệu điểm kinh nghiệm hoặc 6 triệu điểm kinh nghiệm cùng một trong số các vật phẩm ngẫu nhiên như: Kim Ô Lệnh, Đồ Phổ Kim Ô, Bảo Rương Kim Ô, điểm cống hiến, Mật tịch Kỹ Năng cấp 150…

Chiến trường trong game mobile cũng không “thiếu lửa”!

Khám phá Thiên Trì Mật Cảnh

Để tham gia tính năng Thiên Trì Mật Cảnh, tai game dua xe người chơi Minh Chủ Võ Lâm cần mua Thiên Trì Mật Lệnh tại cửa hàng tinh lực. Sau đó nhân vật đến gặp NPC Người Tiếp Dẫn Thiên Trì Mật Cảnh tại Đỉnh núi Trường Bạch để nhờ dẫn vào mật cảnh. Bên trong Thiên Trì Mật Cảnh được bố trí tương tự như một mê cung có cất giấu các Rương Binh Khí. Nhân vật sẽ có nhiệm vụ đi tìm các rương tải game minh chủ võ lâm mobile này để thu thập 3 vũ khí yêu cầu gồm: Đao, Thương và Kiếm để giao cho NPC Ẩn Thế Cao Nhân.

Ngoài ra, bên trong Thiên Trì Mật Cảnh còn có sự xuất hiện ngẫu nhiên của Boss Hoàng Nhan Quảng Dương mạnh mẽ và nguy hiểm. Thu phục được nhân vật này, người chơi sẽ nhận được: Bảo Rương Kim Ô, Kim Ô Lệnh và phần thưởng ngẫu nhiên như: Đồ Phổ Kim Ô, Tử Mãng Chi Bảo, Lệnh Bài Thông Hành, Đại Lực Hoàn Lễ Bao…

Cũng trong thời gian này, giải đấu cá nhân Võ Lâm Minh Chủ tai game 12guns lần 4 (8/4 – 3/6/2012) cũng đã chính thức khởi động nhằm tìm kiếm những cá nhân game thủ Minh Chủ Võ Lâm xuất sắc nhất trong cộng đồng người chơi VLTK hiện nay với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và giá trị. Dự kiến các cao thủ vô địch giải cá nhân này sẽ còn có cơ hội giao lưu cùng các đấu thủ Trung Quốc vào cuối quý 2 năm nay.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/them-cach-san-tim-hang-trieu-iem-exp.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ