Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Người chơi Bá Đao tìm cách tồn tại trong thời bão giá - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Người chơi Bá Đao tìm cách tồn tại trong thời bão giá - Mobile ai là triệu phú

Khác với cấu trúc tiền tệ như một số game online thường thấy thì Bá Đao lại biết cách tai game dua xe nâng giá trị tiền ingame lên đến mức Top đại phú hộ cũng chỉ lẹt đẹt cán mốc 3 con số.

Than trời vì nhanh hết tiền

Ra mắt cộng đồng game mobile Việt được gần 1 tháng, web game điện thoại Bá Đao tin tức ai là triệu phú cũng dần có được chỗ đứng ổn định trong lòng game thủ Ai Là Triệu Phú. Với nhiều tính năng đặc sắc, trò chơi đã tạo nên được 1 sự kết dính thần kỳ dành cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai trên nền web. Tuy nhiên bên cạnh các ưu điểm dễ thấy, khó tìm thì người chơi Bá Đao hiện đang mắc phải một tình trạng éo le hiện nay đó là hết vàng.

Top Tài phú chỉ cán mốc 860 Vàng.

Đây có lẽ là một vấn đề hết sức nan giải trong game, bởi lẽ không như các webgame khác, NPH thường bán vàng bằng tiền mặt ingame hoặc tiến trong game online thường không có giá trị. Nhưng đối với Bá Đao, vàng rớt từ quái thì không nhiều và đa số đều là vàng cố định, không giao dịch được. Loại vàng này chủ yếu dùng để nâng cấp kỹ năng, ngựa, trang bị…v…v…

Và hầu như những người chơi có đầu óc kinh doanh luôn có cách biến vàng cố định tải game hay điện thoại di động thành vàng có thể giao dịch nhờ nâng cấp và trao đổi thú cưỡi trong game miễn phí. Thế nhưng đơn vị tiền tệ mà người chơi muốn nhắm tới lại là vàng không khóa, trong khi loại này thì lại vô cùng hiếm. Ngoài ra NPH Bá Đao còn cương quyết không cho bán vàng bằng tiền mặt trong cash shop, buộc người chơi phải tham gia vào các sự kiện trong game Ai Là Triệu Phú để có tiền chi trả. Điều này gián tiếp làm thị trường vàng và cày vàng trong Bá Đao trở lên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Thị trường mua – bán diễn ra hết sức sôi nổi.

Chia sẻ cách kiếm tiền trong Bá Đao

“Làm sao để kiếm tiền? Tiêu tiền như thế nào thì hiệu quả?” – Là những câu hỏi luôn được người chơi game Bá Đao đặt ra. Dưới đây là một vài cách kiếm tiền đơn giản và hiệu quả nhất dành cho người chơi mà chúng tôi tổng hợp lại được:

- Cày phụ bản: Trong Bá Đao có đến hơn 15 loại phụ bản khác nhau, cấp độ từ dễ đến khó. Hầu hết các phụ bản trong game đều yêu cầu người chơi Ai Là Triệu Phú phải lập nhóm mới có thể tham gia và phần thưởng rơi từ quái trong phụ bản thường rất có giá trị. Đặc biệt hầu hết các vật phẩm trong phụ bản thường không khóa và có giá trị lớn, dùng để chế tạo trang bị cấp cao.

- Cày nhiệm vụ, sự kiện: Có 3 nhiệm vụ/sự kiện diễn ra hàng ngày có thể kiếm được tiền vàng đó là Phi Vũ, nhiệm vụ môn phái, tỉ thí. Khi người chơi tham gia tỉ thí, mỗi ngày tối đa 12 lần có thể kiếm được khoảng 5 vàng không khóa ingame. Ngoài ra vào thứ 2 và thứ 4 hàng tuần sẽ có sự kiện Bắt chuột. Người chơi tham gia bắt chuột có thể nhận được rất nhiều vàng không khóa.

- Săn Boss: Tương tự như đi phụ bản, người chơi có thể kiếm được rất nhiều trang bị, tai game ai la trieu phu vật phẩm có giá trị trong game. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các người chơi Ai Là Triệu Phú khác và từ chính những con boss này vì phần thưởng mà boss rơi ra rất có giá trị.

- Nuôi… ngựa, nuôi pet: Có thể đây được coi là 1 tải game ai là triệu phú mobile phần khá hấp dẫn trong Bá Đao. Thú cưỡi và pet trong game đa số đều có thể giao dịch được, hơn thế nữa, chúng lại hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhân như tăng máu, mana, ngoại công, nội công…v…v…Nên việc nuôi 1 tọa kỵ lên cấp cao tốn rất nhiều thời gian và tiền (khóa). Tuy nhiên vàng khóa trong game nếu chăm chỉ cắm máy bạn vẫn có thể dư dả để nâng cấp ngựa và hơn nữa giá trị của tọa kỵ trong Bá Đao thường rất cao và được nhiều người chơi săn đón.

- Phi thương bất phú: Đây là câu nói cửa miệng tai game 12guns của giới “chuyên gia cày vàng” trong các game. Nó có thể đúng với 1 số người biết tính toán, đầu tư hiệu quả, nhưng có thể sai với các đại gia bỏ hàng chục, hàng trăm triệu vào game Ai Là Triệu Phú. Với tinh thần chơi “vui là chính” thì việc này khỏi phải bàn cãi. Nhưng với những người muốn acc mình khủng lên 1 tí, dư dả hơn 1 tí thì trên đây là những phương thức cày tiền đơn giản và hữu hiệu nhất trong Bá Đao.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/nguoi-choi-ba-ao-tim-cach-ton-tai-trong.html
 Triệu phú sẽ về tay ai