Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Ngũ Long Truyền Kỳ tiết lộ bí quyết trở thành trọc phú - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Ngũ Long Truyền Kỳ tiết lộ bí quyết trở thành trọc phú - Mobile phong vân

Làm sao kiếm được thật nhiều Vàng chi dùng cho các hoạt động Phong Vân Truyền Kỳ thường nhật, tai game dua xe đó là câu hỏi muôn thuở đối với bất kỳ một MMO nào.

Ngoài những việc như đánh quái, làm nhiệm vụ iwin thì việc giao dịch, tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ mua bán các đồ đạc trang bị của nhân vật và các vật phẩm nguyên liệu, vật phẩm phục hồi cũng làm tăng thêm Vàng cho bạn khi tham gia vào game mobile Ngũ Long Truyền Kỳ.

Làm nhiệm vụ, tham gia hoạt động

Đầu tiên, người chơi cần làm hết những nhiệm vụ tai game phong van truyen ky hàng ngày tai game phong van truyen ky và tham gia các hoạt động. Thông qua 11 nhiệm vụ hàng ngày và hơn 20 hoạt động lớn nhỏ diễn ra game điện thoại vào các giờ cố định sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền. Trong đó có những phụ bản nhiệm vụ Phong Vân Truyền Kỳ sẽ nhận được rất nhiều vàng như nhiệm vụ Thủ Trận Kỳ dành cho nhân vật cấp 20 trở lên. Mục tiêu của phụ bản này là ngăn chặn 20 đợt quái tấn công để bảo vệ Biểu Ngữ. Ngoài ra việc đánh quái tại Cấm Địa cũng sẽ cho người chơi rất nhiều vàng khi mở bảo rương. Cấm địa xuất hiện ở những bản đồ game online có biểu tượng cờ tím trong bản đồ lớn.

Trong cấm địa có những con quái rất nhiều máu và điểm kinh nghiệm nhận được tính bằng 10% tổng lượng sát thương lên quái. Trong mỗi cấm địa đều có 1 bảo rương chứa bạc hoặc vật phẩm, có thể lên tới 500 vạn. Ngoài ra những hoạt động Phong Vân Truyền Kỳ Bách Đạo Nhân, Trường Sinh Chiến, Bang Kim Tiền, Hắc Hổ Đường cùng các phụ bản khó như Ác mộng, Luyện ngục cũng mang đến cho game miễn phí khá nhiều vàng iwin và ngân lượng.

Vận Tiêu kiếm vàng

Người chơi sẽ nhận được xe tiêu với có các cấp độ khác nhau và chỉ cần áp tải tới địa điểm được định sẵn sẽ nhận được những phần thưởng lớn.Trên đường đi người chơi Phong Vân Truyền Kỳ có thể gặp các chướng ngại như quái vật và thậm chí là cả người chơi khác, nhằm mục đích tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile ngăn cản bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Kinh doanh buôn bán

Bán vật phẩm tại cửa hàng cũng giúp người chơi tích lũy được tải game hay điện thoại di động một lượng kha khá ngân lượng. Bạn có thể tìm thấy NPC cửa hàng ở tất cả các bản đồ khác nhau (thành trì, thế giới, khu vực) ngoại trừ phụ bản. Ngoài ra người chơi có thể mua bán vật phẩm Phong Vân Truyền Kỳ trực tiếp từ giao diện bằng cách ấn phím C để mở giao diện nhân vật trên thanh công cụ rồi lựa chọn chức năng “Shop”.

Cuối cùng, bạn cũng không nên bỏ qua các sự kiện tai game 12guns được NPH tổ chức. Mỗi một sự kiện khai mở đều dành tặng cho game thủ cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như tiền vàng, vàng khóa và các vật phẩm quý hiếm trong game Phong Vân Truyền Kỳ. Điển hình như sắp tới đây là chuỗi sự kiện chào mừng server thứ 19 mang tên Tuyết Sơn, sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 10h ngày 17/11/2012 tới đây.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/11/ngu-long-truyen-ky-tiet-lo-bi-quyet-tro.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân