Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Ngắm dàn mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành của Mỹ Nhân Kế - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game 12guns online mobile nhé!

Ngắm dàn mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành của Mỹ Nhân Kế - Mobile ai là triệu phú

Game mobile mới Mỹ Nhân Kế cũng đã bắt đầu tin tức ai là triệu phú cho phép game thủ Ai Là Triệu Phú tham gia đăng ký nhận vip code.

[Webgame] Hệ thống mỹ nữ trong Mỹ Nhân Kế hết sức đa dạng và phong phú tai game altp với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như: Tây Thi, Triệu Cơ, Đắc Kỷ, Tức Quy, Hạ Cơ, Tề Trang, Tề Tuyên, Trịnh Tụ, Trịnh Đán, Li Cơ, Tề Khanh, Vô Diễm,… Không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà mỗi mỹ nhân còn có những kỹ năng riêng, là người bạn tai game dua xe đồng hành không thể thiếu của người chơi Ai Là Triệu Phú.

Theo đó hệ thống mỹ nữ trong game điện thoại được chia làm 2 tải game ai là triệu phú mobile hướng chuyên về tấn công như Tiểu Kiều, Đại Kiều, Chúc Dung, Tôn Thượng Hương,…hoặc sở hữu khả năng buff hỗ trợ, sinh lực, tinh thần như Tây Thi, Đắc Kỷ,…nhờ tuyệt chiêu. Ngoài ra các mỹ nữ cũng có thể được nâng cấp kỹ năng hay trang bị hệt như nhân vật Ai Là Triệu Phú chính.

Song song đó, mỹ nhân sẽ được phân cấp tai game 12guns dựa trên các chỉ số về sắc đẹp, sự thông minh, khả năng chiến đấu, buff hỗ trợ. Khi người chơi chọn tham gia Ai Là Triệu Phú tính năng này, hệ thống sẽ tự đưa ra một mức giá sàn và bạn cần phải liên tục đấu giá trong khoảng thời gian nhất định để “rước nàng về dinh”. Không những thế, với những kỹ năng đã học được thì người chơi tai game ai la trieu phu có thể lựa chọn để truyền lại cho các mỹ nhân của mình. Tuy nhiên tùy vào từng hướng phát triển khác nhau mà mỗi mỹ nữ sẽ học được các kỹ năng riêng.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/ngam-dan-my-nu-nghieng-nuoc-nghieng.html
 Triệu phú sẽ về tay ai