Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Làng game Việt sắp đón nhận thêm 2 game online mới - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Làng game Việt sắp đón nhận thêm 2 game online mới - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Theo nguồn tin riêng mà Game Playpark có được thì sắp tới tin tức game minh chủ võ lâm làng game Minh Chủ Võ Lâm Việt sẽ đón nhận thêm 2 sản phẩm mới là Viễn Chinh Online và Nhiệt Huyết Võ Lâm. Đây đều là những sản phẩm đã từng được phát hành tại các quốc gia khác nhau trong khu vực và gặt hái được thành công đáng kể.

Viễn Chinh Online – Client Game

Song song với việc cập nhật lên phiên bản mới mang tên Thâm Hải Chi Chiến vào ngày 6/3/2012 vừa qua, tựa MMORPG Viễn Chinh Online (VC) cũng cho biết sẽ sớm ra mắt phiên bản dành riêng cho các thị trường mới bao gồm Anh, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam trong năm nay. Trước đó, tựa MMORPG này cũng đã từng được mang đến Hongkong, Macao hay Malaysia và đều gặt hái được nhiều thành công.

VC là tựa MMORPG tiên hiệp lấy bối cảnh thần thoại cổ đại Trung Quốc, tai game tam quoc chibi xoay quanh những cuộc chiến chư thần, truyền thuyết Nữ Oa vá trời, thời đại phân chia tam giới,…Game Minh Chủ Võ Lâm có chất lượng hình ảnh khá bắt mắt trên nền tảng đồ họa 2.5D. Game miễn phí có tổng cộng 4 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn là Vũ thánh, Kiếm tiên, Thiên sư, U minh.

Ngoài thuộc tính tu luyện cơ bản, VC còn giới thiệu chức năng tu luyện theo ngũ hành, 5 năng lực thuộc tính và hệ thống tam hồn, mỗi nghề nghiệp đều có thể tu luyện các linh hồn khác nhau. VC cũng sở hữu đầy đủ các hệ thống thường thấy ở thể loại này như thú cưỡi, hệ thống sư đồ, hệ thống gia tộc và đương nhiên không thể thiếu chức năng PvP hoành tráng.

Nhằm giúp cho người chơi Minh Chủ Võ Lâm có thể trải nghiệm game online một cách nhanh chóng nhất thì VC đã cho ra mắt bộ cài “siêu nhỏ” với dung lượng 1MB. Nhờ vậy bạn vẫn sẽ đăng nhập và tìm hiểu các tính năng cơ bản ban đầu mà không cần mất thời gian chờ đợi tải toàn bộ client về, những phần còn thiếu sẽ được tải ngầm sau đó. Được biết chức năng này cũng đã được Tây Du Ký Online tai game minh chu vo lam áp dụng ở Việt Nam.

Nhiệt Huyết Võ Lâm – Webgame

Nhiệt Huyết Võ Lâm (NHVL) là tựa web game điện thoại nhập vai võ hiệp có cốt truyện diễn ra vào thời điểm nhà Tống bắt đầu suy tàn. Từ đây người chơi sẽ hóa thân thành tải game minh chủ võ lâm mobile các anh hùng trên chốn giang hồ, cùng khám phá, tìm hiểu và nghiên cứu những bộ võ công tuyệt đỉnh để hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp dân chúng thoát khỏi cảnh lầm than. Game còn trở nên rất gần gũi với fan hâm mộ tiểu thuyết Kim Dung bởi bạn sẽ có thể bắt gặp sự xuất hiện của Dương Quá, Trương Vô Kỵ hay Triệu Mẫn,…với vai trò tiền bối, dẫn dắt game thủ Minh Chủ Võ Lâm đến với thế giới võ học.

Xét về yếu tố đồ họa thì NHVL không phải là một cái tên thật tải game Hay điện thoại di động sự nổi bật. Khi nhìn qua giao diện chính của game, bạn sẽ cảm thấy rằng nó tương tự như các tựa game mobile dành cho mạng xã hội do Trung Quốc sản xuất với hệ thống chiến đấu dạng theo lượt, hai phe sẽ cùng dàn quân và lần lượt tung ra tuyệt chiêu để đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên điểm khác biệt so với hầu hết những webgame có cùng lối chơi là bạn sẽ được tự do điều khiển nhân vật trong trận đánh chứ không diễn ra tự động. Phần hiệu ứng kỹ năng được thể hiện khá tốt, đủ sức làm hài lòng tai game mcvl người chơi Minh Chủ Võ Lâm yêu thích thể loại nhập vai võ hiệp.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/lang-game-viet-sap-on-nhan-them-2-game.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ