Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Kiếm Rồng đang có ý định nhập tịch Việt Nam - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Kiếm Rồng đang có ý định nhập tịch Việt Nam - Vấn Kiếm mobile

Tuy nhiên điều quan trọng là nếu như được hợp thức hóa thì Kiếm Rồng sẽ có thể thu hút đông đảo người chơi Vấn Kiếm trở lại hay không?!

Trong số những MMORPG 3D thể loại màn hình ngang (side-scrolling) ở nước ta thì Kiếm Rồng (tên gốc Dragonica) đang là cái tên được chú ý nhiều nhất bởi đồ họa đẹp mắt và lối chơi có chất lượng, bởi game điện thoại có xuất xứ từ Hàn Quốc chứ không phải hàng “mì ăn liền” Trung Quốc.

Thời gian qua, Kiếm Rồng hoạt động dưới hình thức game mobile quốc tế tin tức game vấn kiếm phiên bản Việt và cũng thu hút được lượng người chơi tương đối lớn. Dù vậy càng về sau thì lượng thành viên tham gia bắt đầu giảm dần do tiêu cực như mất cân bằng giữa các lớp nhân vật hay kiểu chơi quá cá nhân của hầu hết game thủ. Giữa lúc tình trạng này vẫn chưa được giải quyết thật sự triệt để thì một thông tin mới bất ngờ xuất hiện và gây ra không ít nghi hoặc cho người chơi Vấn Kiếm, đó là nếu như Kiếm Rồng chính thức phát hành từ Việt Nam thì có được ủng hộ hay không.

Nội dung cuộc khảo sát gây tò mò cho game thủ.

Trước mắt, có thể thấy rằng việc hợp thức hóa chuyện phát hành Kiếm Rồng tai game dua xe là một phần của kế hoạch “tái thiết” lại tựa MMORPG đầy hứa hẹn này. Rõ ràng nếu như mang trên mình cái mác phát hành chính thức từ Việt Nam thì game online sẽ có điều kiện để thực hiện các hoạt động mở rộng dành cho cộng đồng cũng như bảo đảm chất lượng đường truyền và máy chủ hơn là chỉ cung cấp mỗi giao diện tiếng Việt mà thôi.

Qua tổng cộng gần 10,000 lượt bình chọn thì có đến 95% ý kiến đồng tình với tải game hay điện thoại di động phương án trên, điều đó chứng tỏ cộng đồng game thủ Vấn Kiếm đã cảm thấy ngán ngẩm danh xưng “quốc tế” và kỳ vọng vào những điều mới mẻ hơn nếu đề xuất này được thực hiện.

Không khí trong game hiện đã không còn nhộp nhịp như trước.

Mặt khác, dù chưa biết chính xác nó sẽ mang lại kết quả như thế nào nhưng luồng tin trên giống như liều thuốc giúp trấn an tâm lý người chơi đang hết sức bất ổn. Bởi lẽ game miễn phí quốc tế phiên bản Việt thì đương nhiên sẽ không có một đơn vị chịu trách nhiệm rõ ràng trong tai game van kiem nước mà chỉ hỗ trợ theo kiểu “vu vơ”, đại loại như tiếp nhận thông tin rồi chuyển sang cho NPH chính chẳng hạn. Vì khi được vận hành từ trong nước, game thủ sẽ có điều kiện đòi quyền lợi chính đáng cho mình và công tác chăm sóc khách hàng cũng vì thế nâng cao lên thêm.

Kiếm Rồng vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Mặt trái của vấn đề mà chúng ta không thể không nhắc đến chính tải game vấn kiếm mobile là hàng rào quản lý mà Kiếm Rồng phải chịu khi thực hiện “chuyển hóa”. Cụ thể phần nội dung game Vấn Kiếm sẽ bị xem xét kỹ lưỡng hơn nên nhiều khả năng người chơi sẽ chẳng có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn một tính năng hay bản cập nhật mới với lý do không phù hợp. Như vậy cho dù có thay đổi phương thức hoạt động hay không thì Kiếm Rồng cũng vẫn còn vô số rào cản trên con đường đi tới thành công tại Việt Nam.

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho vấn đề này tai game 12guns nhưng với đề xuất phát hành từ trong nước, Kiếm Rồng cũng nhận được không ít cái nhìn thiện cảm hơn từ cộng đồng game thủ Vấn Kiếm với suy nghĩ rằng cuối cùng thì NPH đã biết lắng nghe và đang nỗ lực để thay đổi.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/kiem-rong-ang-co-y-inh-nhap-tich-viet.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ