Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Điểm khác biệt của Thủy Hử Truyền Kỳ lại đến từ sự đơn giản - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game 12guns online mobile bạn nhé!

Điểm khác biệt của Thủy Hử Truyền Kỳ lại đến từ sự đơn giản - Mobile phong vân

Đôi khi những tính năng tưởng chừng là “phụ họa” lại trở thành động lực chính tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ cho người chơi Phong Vân Truyền Kỳ khám phá game điện thoại. Và trong MMORPG Thủy Hử Truyền Kỳ thì điều này được minh chứng rõ ràng nhất thông qua một số hoạt động thường ngày!

Từ lúc hé lộ thông tin cho đến nay, THTK đã trở thành game mobile được mong chờ nhiều nhất tại Việt Namtrong năm 2012. Với nội dung bám sát cốt truyện cùng đồ họa mượt bên cạnh các tính năng khá hay, trò chơi đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ từ những ngày đầu ra mắt. Nhưng với tình trạng ra mắt ồ ạt của các sản phẩm mới hiện nay thì liệu THTK có còn giữ được sức nóng? Hãy cùng điểm lại những nét đặc sắc riêng đã làm cho THTK trở nên khác biệt trong một rừng game online Việt Nam:

Hầu Tôn Trộm Đào – Trải nghiệm cảm giác bị truy sát: Bên cạnh hệ thống hóa thân thành 108 vị anh hùng, THTK còn cho phép người chơi hóa thân thành Khỉ, thậm chí là Heo. Theo đó người chơi sẽ có dịp tham gia hoạt động hóa thành Hầu tôn lẻn sang vườn Đào nước địch để phá rối, mang về những trái đào ngon nhất cho Lão Hầu.

Theo nhận định chung của người từng trải thì đây quả thực là một thử thách đầy cam go và chỉ giành cho những ai khéo léo, tinh ý. Vì bất kể là cao thủ hay lính mới thì Hầu Tôn chỉ có vỏn vẹn 30 giọt máu mà thôi. Dĩ nhiên sự truy đuổi của các kẻ địch là rất gắt gao và người chơi Phong Vân Truyền Kỳ cần phải thật bình tĩnh mới có thể vượt qua thử thách.

Vân Du Tứ Hải – Lên cấp thật dễ: Khác với những game miễn phí nhập vai khác, tai game dua xe ở THTK có tính năng Vân du Tứ hải rất được ưa chuộng. Mỗi ngày vào một vài mốc giờ nhất định, các game thủ sẽ được nhận nhiệm vụ cưỡi thú tuần hành. Đặc biệt với mỗi lần tham gia nhiệm vụ, người chơi sẽ được cưỡi một trong những loại kỳ trân dị thú khác nhau, ngao du sơn thủy đến trung tâm thành và nhận kinh nghiệm. Đây là một trong những điểm thu hút gamer của THTK khi không cần phải tốn tiền vẫn có thể thử nghiệm cảm giác cưỡi thần thú và nhận thêm kinh nghiệm.

Đồ giám – Hệ thống hóa thân tuyệt vời: Hệ thống này là một trong những nét giúp THTK thực hiện được châm ngôn “bám sát cốt truyện” và cũng một phần giúp trò chơi trở nên khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại. Điển hình với các chi tiết khắc họa đặc trưng của 108 Anh hùng Lương sơn Bạc, tai game pvtk các thẻ bài đại diện cho các vị anh hùng đang trở thành sự truy lùng của không chỉ các fan Thủy Hử nói chung mà còn của cả những người chơi có sở thích sưu tập trong game Phong Vân Truyền Kỳ.

Đặc biệt nếu sở hữu càng nhiều thẻ bài, điểm tiềm năng và kỹ năng của người chơi tai game phong van truyen ky sẽ được gia tăng. Ngoài 36 thẻ bài Thiên Cang tinh và 72 quân bài Địa Sát tinh, người chơi còn có thể hoàn tất bộ sưu tập của mình với những thẻ bài của các nhân vật khác nằm trong hệ thống Sự kiện, Tụ nghĩa và Huynh đệ. Theo ghi nhận từ người chơi, tỉ lệ rớt của các quân bài là cực cao.

Đặc biệt, hệ thống này còn cho phép người chơi Phong Vân Truyền Kỳ tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile hóa thân thành các nhân vật trong Lương Sơn Trại khi tham gia đi Phó Bản. Qua đó người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác là một trong 108 vị anh hùng thứ thiệt khi cùng vào sinh ra tử với những cái tên lừng lẫu như Lư Tuấn Nghĩa, Lữ Phương, Ngô Dụng…v…v…

Hứa hẹn về một máy chủ mới: Trong những ngày qua, tai game 12guns có lẽ do tình trạng quá tải mà cộng đồng game thủ của THTK đang bàn luận khá sôi nổi về việc NPH có nên mở tiếp server mới nhằm phục vụ tốt hơn. Và theo thông tin chia sẻ chính thức từ NPH thì vào ngày 15/11/2012 tới THTK sẽ ra mắt máy chủ thứ 4 với tên gọi Nhập Vân Long và hứa hẹn mang nhiều sự kiện mới hấp dẫn tới tay người chơi.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/iem-khac-biet-cua-thuy-hu-truyen-ky-lai.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân