Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Giáng Long Chi Kiếm ra mắt trang chủ tiếng Việt - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Giáng Long Chi Kiếm ra mắt trang chủ tiếng Việt - Vấn Kiếm mobile

Thông qua việc ra mắt trang chủ tiếng Việt chính thức của trò chơi Vấn Kiếm đi kèm logo thương hiệu FPT Online International và NSX Perfect World ít nhiều cũng khiến các fan iwin tai game dua xe game Giáng Long Chi Kiếm phải nhảy cẫng lên vì vui sướng.

Nghía qua trang teaser Giáng Long Chi Kiếm

Nhìn chung thì phần hình ảnh trang teaser khá bắt mắt với nhân vật tin tức game vấn kiếm nữ mềm mại nhưng khá sexy, kèm theo đó là dòng chữ “Sắp ra mắt” khiến cho nhiều người tin vào việc ngày Giáng Long Chi Kiếm ra mắt ở Việt Nam sẽ không còn xa nữa. Thêm vào đó, logo FPT Online International cũng khơi gợi nhiều thắc mắc không kém bởi cái vẻ vừa quen lại vừa lạ tai game van kiem với người dùng Vấn Kiếm Việt Nam. Đặc biệt, slogan “Tuyệt phẩm kiếm hiệp 2012” cũng khiến cho nhiều người không khỏi bàng tai game van kiem hoàng và đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là một chiêu PR lố nữa của NPH hay không?

Đôi nét về FPT Online International

Thành lập vào ngày 20/6/2011, FPT Online International còn có tên gọi tải game vấn kiếm mobile đầy đủ là Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Trực tuyến Quốc tế FPT, có trụ sở chính đặt tại quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty này là bán buôn, bán lẻ thiết bị và linh kiện điện tử viễn thông; phát hành game online, game offline, game trên mobile; bán buôn, bán lẻ máy vi tính, tải game hay điện thoại di động thiết bị ngoại vi và phần mềm; phân phối thẻ trả trước (thẻ game Vấn Kiếm, thẻ điện thoại, thẻ Internet phone); cung cấp phân phối nội dung số; hoạt động viễn thông không iwin dây và có dây; hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ; hoạt động công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính.

Thế nhưng tại sao game Giáng Long Chi Kiếm lần này lại do FPT Online International đảm trách mà không phải là đơn vị FPT Online thường thấy như ở các sản phẩm khác thì chúng tôi vẫn chưa rõ nguyên do. Vì ở thời điểm hiện tại thì NPH này vẫn khá kín tiếng trong việc tai game 12guns cung cấp thêm các thông tin liên quan đến game Vấn Kiếm. Tuy nhiên, rất có thể cơ chế hoạt động của FPT Online International cũng sẽ tương tự với VTC Global, tức là đảm nhiệm việc phát hành các sản phẩm game online mới ở phạm vi toàn cầu và đặt máy chủ ngoài Việt Nam?
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/11/giang-long-chi-kiem-ra-mat-trang-chu.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ