Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

ĐH Hùng Vương bị ngừng tuyển sinh - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên về điện thoại bạn nhé!

ĐH Hùng Vương bị ngừng tuyển sinh - Mobile thời đài hùng vương

Sáng 7/3, Bộ GD&ĐT ra quyết định tạm ngưng java tuyển sinh đối với ĐH Hùng Vương TP HCM trong năm học 2012 để tập trung chấn chỉnh và kiện toàn bộ máy lãnh đạo cũng như công tác quản lý của trường.

Theo văn bản này, ĐH Hùng Vương đã để Thời Đại Hùng Vương xảy ra tình trạng mất đoàn kết nghiêm trọng trong bộ máy lãnh đạo dẫn đến không có khả năng điều hành hoạt động của trường. Mâu thuẫn kéo dài ảnh hường đến uy tín và môi trường giáo dục.

Sau thời gian ngừng tuyển sinh, nếu vấn đề tải game thời đại hùng vương về điện thoại nêu trên được khắc phục thì Bộ trưởng GD&ĐT sẽ xem xét cho phép tuyển sinh trở lại.

Thí sinh làm hồ sơ tuyển sinh tại ĐH Hùng Vương năm học trước. Ảnh: Hải Duyên.

Trước đó, Thanh tra TP HCM đã kết luận quá Thời Đại Hùng Vương trình điều hành và thực hiện thủ tục chuyển đổi sang loại hình đại học tư thục của trường có nhiều sai sót dẫn đến mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng, nhưng không có hướng giải quyết.

Ngoài ra, trường đã không lập thủ tục miễn nhiệm hiệu trưởng trước khi bổ nhiệm quyền hiệu trưởng mới, dẫn đến có một thời gian trường có cả hiệu trưởng và quyền hiệu trưởng. Năm học 2009 tải game thời đại hùng vương, trường tuyển sinh vượt quá chỉ tiêu hệ cao đẳng chính quy dẫn đến vượt quá hơn 30% tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học, cao đẳng được giao.

Ngày 3/3, UBND TP HCM đã mobile có Thời Đại Hùng Vương quyết định tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch HĐQT của ĐH Hùng Vương đối với ông Đặng Thành Tâm và Hiệu trưởng Lê Văn Lý thời đại hùng vương.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/08/h-hung-vuong-bi-ngung-tuyen-sinh-mobile.html Xưng vương lập hùng trên mobile tin tức game thời đại hùng vương