Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Ảnh hiếm về Nhật Bản sau Thế chiến 2 - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên về điện thoại bạn nhé!

Ảnh hiếm về Nhật Bản sau Thế chiến 2 - Game Mobile chiến thần

Những bức ảnh đen trắng hiếm hoi ghi lại hình ảnh java đổ nát hoang tàn của Nhật sau thế chiến 2, cùng những con người lặng lẽ mà quyết tâm làm nên kỳ tích tái thiết thần kỳ cho nước Nhật.

Triển lãm ảnh Nhật Bản phát triển thần kỳ sau thế chiến vừa chiến thần được khai mạc tại Trung tâm quản lý Di sản văn hóa Đà Nẵng với 123 tác phẩm ảnh đen trắng của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Araki, Daido Moriyama, Hiroshi Sugimoto. Triển lãm đã tải game chiến thần về điện thoại giúp người xem có được cái nhìn về sự phát triển của Nhật trong giai đoạn 1945 - 1964.

Một người đàn ông ngồi trong căn nhà đổ nát tại thành phố Tokyo, năm 1947. Sau thế chiến, Nhật lâm vào cảnh hoang tàn đổ nát.

Một người phụ nữ địu con đứng trông ngóng bên cạnh một đống chiến thần hoang tàn ở Tokyo, năm 1947. Đất nước Nhật Bản đã gần như bị tàn phá hoàn toàn bởi cả thập kỷ chiến tranh và hằn sâu vết sẹo của trận đánh bom nguyên tử ở Hiroshima và Nagasaki.

Niềm vui của những người lính khi được giải ngũ tại Tokyo, năm 1946. Sau nhiều năm tập trung cho quân sự, Nhật Bản đã thấy được sự cần thiết của việc nhìn thẳng vào những sự kiện chấn động trong chiến tranh và hệ quả của nó.

Chiến trang không chỉ mang cái chết đến cho những người ở các nước bị xâm lược, mà còn lấy đi sinh mạng của các tải game chiến thần binh lính Nhật. Trong ảnh, hai vợ chồng già ôm di ảnh của con, một binh lính Nhật Bản chết trong thế chiến, đi trên con đường tại Tokushima năm 1956.

Nhật Bản khắc phục hậu quả chiến tranh bằng cách chú chiến thần trọng vào nông nghiệp để tạo ra lương thực. Những người Nhật Bản ở Toyama năm 1955 không ngại khổ để có được hạt gạo nuôi sống bản thân và đất nước mình.

Phụ nữ và đàn ông tắm chung tại một khu suối nước nóng ở Aomori năm 1957.

Những đứa trẻ tại Niigata ra đời năm 1950 Tin tức game chiến thần, dù cuộc sống khổ cực nhưng chúng đã không còn phải chứng kiến chiến tranh.

Những đứa trẻ được đến trường, chen chúc xem một chương trình truyện tranh tại Tokyo, năm 1953.

Trong lớp học ở Fukuoka (1959), nhiều em gia đình có điều kiện mang cơm đi ăn chiến thần trong giờ trưa. Chiến tranh đã qua hơn một thập niên nhưng nghèo đói còn hiển hiện, nhiều em nhà nghèo không có cơm đành ngồi đọc truyện tranh.

Dù nghèo nhưng người Nhật Bản vẫn luôn yêu đời, họ tụ tập đàn hát những lúc rảnh rỗi. Ảnh chụp tại Akita năm 1954.

Người đàn ông ngồi dưới tấm bảng "No smoking" ở đường phố chiến thần Tokyo năm 1963. Ý thức về việc giữ gìn sức khỏe của bản thân và cộng mobile đồng được người Nhật đề cao.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/08/anh-hiem-ve-nhat-ban-sau-chien-2-game.html Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile