Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Ai là triệu phú xuất hiện lần đầu trong game kiếm hiệp - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên về điện thoại bạn nhé!

Ai là triệu phú xuất hiện lần đầu trong game kiếm hiệp - Mobile ai là triệu phú

Các nội dung của Gameshow nổi tiếng trên VTV mới đây đã được tái hiện đầy đủ trong Hùng Bá Thiên Hạ.

Cụ thể, một trong những tính năng nhận được nhiều sự java quan tâm nhất của cộng đồng game thủ Hùng Bá Thiên Hạgần đây là tính năng Đấu Trí. Tính năng này được VNG thiết kế theo nguyên bản trò chơi "Ai là triệu phú". Người chơi sẽ tham gia Đấu Trí một lần vào lúc 12h15 hằng ngày.

Tính năng Đấu Trí của Hùng Bá Thiên Hạ được tải game ai là triệu phú về điện thoại thiết kế mô phỏng gần như y nguyên mô típ của "Ai là triệu phú".

Có tất cả 30 câu hỏi, mỗi câu hỏi người chơi có thời gian trả lời trong vòng 15 giây. Những câu hỏi đầu thường "dễ ăn" nhưng từ câu hỏi thứ 20 trở về sau sẽ vô cùng hóc búa, đòi hỏi người chơi phải là những chiến binh tài trí.

Tương tự "Ai là triệu phú", Đấu Trí cho người chơi 3 quyền lựa chọn để nâng cao số điểm của mình, đó là dùng ngôi sao may mắn (trả lời đúng nhân đôi số điểm), mắt thần (sử dụng đáp án của người chơi nào đó), dùng kính lúp (lấy đáp án được chọn nhiều nhất). Game thủ trả lời nhanh và chính xác nhất 30 câu hỏi sẽ có cơ hội đứng đầu bảng vàng và được phong tặng tải game ai là triệu phú danh hiệu Chiến Binh Tài Hoa. Đồng thời, người chiến thắng sẽ rinh về nhiều phần thưởng điểm kinh nghiệm và một số vật phẩm quý hiếm ingame.

Đấu Trí hiện có 10.000 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực như lịch sử, địa lý, toán học, vật lý học, văn học, ca dao, tục ngữ, doanh nhân lịch sử của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, trò chơi còn đưa ra những câu hỏi "mẹo" buộc người chơi phải vắt óc suy nghĩ mới có thể vượt qua. Mỗi ngày, nhà phát hành sẽ cập nhật câu hỏi liên tục.

Đấu Trí sử dụng câu hỏi ở nhiều lĩnh vực.

Game thủ Langtungheo nhận xét: "Đấu Trí khá thú vị. Có những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng chưa chắc nhiều người biết câu trả lời chính xác. Ví dụ hồng cầu sống trong máu bao lâu? Hay người nước nào tạo ra chocolate tin tức ai là triệu phú sữa đầu tiên? Rồi đến những sự kiện, nhân vật lịch sử nước ta được lồng ghép trong game đã giúp các bạn học sinh như mình nhớ các sự kiện lịch sử nhanh hơn".

Người chơi Bangidea cũng hào hứng cho biết: "Mình thử nghiệm tính năng này để coi như là hành trang chuẩn bị đăng ký tham gia 'Ai là triệu phú' của VTV3".

Đại diện VNG cho hay, dự kiến trong giữa tháng 4 sẽ tiếp tục hoàn thiện tính năng ai là triệu phú Đấu Trí, tăng số lượng câu hỏi lên 20.000. "Chúng tôi mong muốn đưa Hùng Bá Thiên Hạ trở thành webgame kiếm hiệp đầu tiên mang tính giáo dục cao".

* Xem một số câu hỏi của tính năng Đấu Trí trong Hùng Bá Thiên Hạ.

Hơn nửa tháng ra mắt làng game mobile Việt, Hùng Bá Thiên Hạ hiện thu hút lượng người chơi đông đảo lên đến 300.000 theo VNG. Số lượng máy chủ mới cũng không ngừng được mở ra, hiện đã là 30 server.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/08/ai-la-trieu-phu-xuat-hien-lan-au-trong.html Triệu phú sẽ về tay ai