Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Sự kết hợp độc đáo giữa tiên và kiếm trong Tiên Thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Sự kết hợp độc đáo giữa tiên và kiếm trong Tiên Thế - Mobile kiếm thế

NPH Tiên Thế vừa ấn định thời điểm ra mắt bản alpha test sẽ diễn ra vào ngày 15 đến 18/11/2012.

Bối cảnh đậm chất kiếm hiệp

Tiên Thế mang sự quyến rũ của phong thái kiếm hiệp Kim Dung ngay trong tin tức game kiếm thế mobile bối cảnh với các nhân vật Kiếm Thế trong Xạ Điêu Tam Mộ Khúc được tái hiện đầy đủ như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Cô Long, Dương Quá…v…v…Đồng thời trong bối cảnh loạn lạc giang hồ thì 5 môn phái gồm Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Thiếu Lâm và Cái Bang cũng không ngừng phô trương thanh thế, chiêu mộ đệ tử để thống nhất Võ lâm.

Theo đó người chơi đăng nhập vào game sẽ là một trang thiếu niên anh hùng bước đầu tập tễnh vào giang hồ với bao điều mới mẻ. Vòng xoáy tranh đoạt sẽ cuốn nhân vật game java vào những mưu đồ khủng khiếp. Quá mệt mỏi với những toan tính, người anh hùng nhỏ lúc này đã là một trang đại hiệp, quyết định lui về ở ẩn, sớm vui cùng thác nước, chậu hoa, đêm đến trà dư tửu hậu, không màng đến thế sự quanh mình.

Một thanh bảo kiếm, một vò rượu ngon để bắt đầu cho tình bằng hữu huynh đệ đầy nghĩa khí giang hồ Kiếm Thế. Bước đường phiêu bạt sẽ đưa bạn đến những nơi thâm sơn cùng cốc để hội ngộ với các bậc tiền bối Võ lâm. Và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng bạn là một trang mỹ nhân quốc sắc thiên hương ngút trời!

Hào nhoáng sắc màu tiên hiệp

Kiếm hiệp kết hợp với tiên hiệp, nhiều người sẽ cho rằng đó như một nồi lẩu thẩp cẩm với đủ thứ nguyên liệu khó nuốt. Nhưng đây mới chính là nét độc đáo của Tiên Thế. Cái chất hào tai game tam quoc chibi nhoáng và lung linh của tiên hiệp thể hiện rõ nét ở hệ thống Pháp Bảo và Thần Thú.

Thay vì cưỡi ngựa như trong kiếm hiệp thường thấy thì người chơi tai game kiem the sẽ được ngự trên những món bảo vật như Ngọc bội, Kiếm, Hồ lô, thậm chí là Chổi. Các báu vật này được thiết kế lộng lẫy và rực lên sự cao sang, quyền quý. Chúng hỗ trợ rất nhiều cho người chơi Kiếm Thế game mobile trong các chỉ số của nhân vật.

Trong khi hệ thống thú cưng của Tiên Thế cũng đậm màu tải game kiếm thế mobile sắc tiên hiệp. Là những loài vật thường thấy như Hổ, Sóc, Thỏ,…những người bạn nhỏ đáng yêu này sẽ đồng hành và hỗ trợ cho nhân vật rất nhiều. Đặc biệt, cao cấp nhất chính là 5 thần thú gồm Xích Vân, Minh Hỏa Diêm La, Thiết Giáp Bạo Long, Bích Thủy Kỳ Lân, Tam Sát Long Quy. Đây đều là những linh vật có thể mang đến vận may, gặp hung hóa cát, bảo hộ bình an. Để thu phục được chúng, ngoài cơ duyên Kiếm Thế thì bạn phải là một người thật sự tài ba và nghĩa khí.

Yếu tố tiên hiệp dường như chỉ là chất xúc tác để cho tải game Hay điện thoại di động kiếm hiệp tình duyên thêm cuồn cuộn chảy trong webgame Tiên Thế, gợi lại không khí của tựa game nổi tiếng trước đó là Võ Lâm Truyền Kỳ. Nơi nào có giang hồ, nơi đó sẽ có nhiều điều nói mãi không hết. Riêng những câu chuyện Kiếm Thế thú vị khác, có lẽ đang chờ bạn kể lại theo cách của riêng mình.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/su-ket-hop-oc-ao-giua-tien-va-kiem.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong