Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Kỳ Tiên cho game thủ thỏa thích trùng sinh nhân vật - Game mobile kỳ tiên miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Kỳ Tiên cho game thủ thỏa thích trùng sinh nhân vật - Game mobile kỳ tiên miễn phí

Link tải
Chỉ có những chiến binh Tối thượng và cấp độ cao nhất mới có thể sử dụng được nguồn sức mạnh mới này của game mobile online (gMO) Kỳ Tiên.

Trò chơi gồm 4 lớp nhân vật Nhân Tộc, Yêu Tộc, Hải Tộc, Vũ Tộc, chia làm 8 phái: Vô Song, Thục Sơn, Bồng Lai, Côn Lôn, Ảnh Vũ, Bích Vân, Tinh Hồn, Thiên Huyền.

Trùng sinh theo cấp độ nhân vật

Trong khi các nhân sĩ Võ lâm đang ngày đêm tu luyện để nâng cao đắng cấp của bản thân thì đã có rất nhiều anh hùng hào kiệt khác có thể đạt tới cảnh giới Võ lâm Chí tôn thông qua chức năng trùng sinh nhân vật. Theo đó trong gMO tai ky tien có 4 cấp chỉ định cho phép người chơi được trùng sinh nhân vật là lv 100, 79, 59 và 39. Khi trùng sinh, toàn bộ kỹ năng sinh tồn và danh hiệu đạt được của người chơi game miễn phí đều được bảo lưu. Ngoài ra người chơi còn nhận được nhiều điểm thực lực (chỉ số) và trang bị huyền thoại khi trùng sinh để giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn!

Kỳ Tiên Online có tên gọi gốc là Thiên Vấn, do hãng SeaCrow Corp (Trung Quốc) sản xuất. Bối cảnh trò chơi iwin vào khoảng 300 năm trước khi Côn Lôn và Bồng Lai đã gây nên một trận Tiên Giới đại chiến, gieo bao đau khổ cho nhân gian dưới sự xúi giục của Ma Vương.

Liên tục gia tăng kỹ năng chiến đấu

Để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ java thử thách trong gMO Kỳ Tiên thì hệ thống đòi hỏi người chơi phải rèn luyện kỹ năng chiến đấu đến độ thuần thục cũng như cải thiện sức mạnh cho nhân vật lên mức thích hợp. Từ đó mà người chơi sẽ có dịp được hòa mình vào các trận chiến khốc liệt giữa Tam giới hay các trận chiến cá nhân giữa người chơi với nhau.

Trân thú là vật bất li thân của người chơi

Về tổng thể thì Thú cưỡi và Trân thú trong gMO Kỳ Tiên đều giống nhau. Chúng đều có tính cách, giới tính, thuộc tính cơ bản và có thể phân phối điểm, mặc trang bị và học kĩ năng chiến đấu – yểm trợ tối đa cho nhân vật. Tuy nhiên, Trân thú có điểm khác với Thú cưỡi là chia làm 5 bậc, mỗi bậc lại có một hệ và chủng loại khác nhau. Đặc biệt trong quá trình chơi game, việc nuôi dưỡng Pet sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, thuộc tính và kỹ năng của Trân thú. Vì vậy người chơi hãy cẩn trọng trong việc chăm sóc thú cưng để có thể cho ra đời những chủng loại Pet “độc nhất vô nhị”.

Kỳ Tiên là phiên bản game online di động có lối đánh theo lượt.

Chiến trường rực lửa

Hệ thống PK của gMO tải kỳ tiên tạo ra cho tai game ky tien người chơi cơ hội quyết đấu trực tiếp với nhau. Đặc biệt trò chơi còn có riêng một khu vực bản đồ mang tên Thiết Định Ngục Thất để cho mọi người có thể thỏa sức so tài với nhau mà không sợ bị điểm Tội ác. Tuy nhiên, Tải game Mobile java hay miễn phí nếu PK tự do ở những khu vực khác thì người chơi sẽ bị trừng phạt bỏ tù khi điểm Tội ác lên mức cáo ngất ngưỡng.

Không chỉ có hệ thống PK mà hệ thống tải game kỳ tiên mobile chiến trường trong game cũng khá phong phú. Ngoài việc tỷ thí võ nghệ với nhau thì người chơi còn có thể hợp tác chiến đấu thông qua hệ thống bang hội chiến, gia tộc tải game iwin mobile online miễn phí chiến hay các phụ bản khó khăn khác.

Đặc biệt, nếu bạn tai game thien than truyen phát triển 1 bang phái (guild) trở nên hùng bá trong gMO Kỳ Tiên thì lập tức hệ thống sẽ cấp cho bạn 1 khu vực bản đồ môn phái dành riêng cho cả guild. Cũng từ đây mà hệ thống chiến tranh thành trì bang phái: Công thành tải game vfarm mobile online miễn phí gia tộc sẽ được mở ra khi mà guild chiến thắng sẽ phải đảm nhiệm việc bảo vệ trước sự tấn công ồ ạt của các bang phái nhỏ lẻ khác.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ky-tien-cho-game-thu-thoa-thich-trung.html
 BQT - Game mobile kỳ tiên miễn phí      -