Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

gMO Chiến Thần tiếp tục lột xác trong tháng 11 - Game Mobile chiến thần miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

gMO Chiến Thần tiếp tục lột xác trong tháng 11 - Game Mobile chiến thần miễn phí

Link tải
Sau hơn 5 tháng góp mặt trên thị trường tải game vfarm mobile online miễn phí gMO Việt, game mobile Chiến Thần đã chính thức tải game iwin mobile online miễn phí công bố phiên bản big update lớn mang tên Thánh Chiến Olympia với nhiều tính năng mới và chuỗi sự kiện hấp dẫn.

Được biết phiên bản cập nhật miễn phí này chú trọng tải game chiến thần mobile đến việc mở rộng thêm các hoạt động mới, thay đổi bổ sung tính năng trong game online để người chơi có thêm nhiều cơ hội khám phá kỹ hơn về gMO Chiến Thần. Theo đó các hệ thống Leo núi Olympia, Võ Đài sinh tử, Reo quẻ bói, Nâng cấp đặc biệt cho vệ sĩ, chính là điểm nhấn của phiên bản Thánh Chiến Olympia. Đặc biệt, thông qua việc tham gia các tính năng mới thì người chơi tai tai game chien than chien than còn có cơ hội dành được các phần thưởng cực kỳ trị như bộ trang bị Sáo Trang theo Set, Bộ trang bị Truyền Thuyết Sắc Ánh Tím.

“Đi cùng với thông tin về phiên bản iwin mới tải tai game thien than truyen chiến thần lần này thì chúng tôi cũng ra mắt sự kiện Quay Là Trúng với những phần thưởng là 3 điện thoại Samsung Galaxy S3, hàng trăm phiếu xem phim trị giá 500,000 VNĐ Tải game Mobile java hay miễn phí cùng hàng ngàn phần thưởng Xu, mã gift code Chiến Thần may mắn đa dạng” – Đại diện NPH Game java chia sẻ.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/gmo-chien-than-tiep-tuc-lot-xac-trong.html
 BQT - Game Mobile chiến thần miễn phí      -