Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Người Việt vẽ art game Tam Quốc Truyền Kỳ - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Người Việt vẽ art game Tam Quốc Truyền Kỳ - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Link tải
Phan Vũ Linh, cây cọ iwin được mệnh danh “Người vẽ những giấc mơ” bắt tay vào thực hiện bộ concept art Tứ Linh Đại Chiến với ý tưởng từ phiên bản mới của game mobile tai tam quoc truyen ky.

Nhắc đến các họa sĩ trẻ, không ai không biết đến Phan Vũ Linh, tải game iwin mobile online miễn phí người nổi đình nổi đám trên các diễn đàn nghệ thuật như Zidean, CGsociety với nhiều tác phẩm điêu luyện trên tông màu tối kì ảo, ma mị, ca ngợi nét đẹp của các anh hùng lịch sử như Lạc Long Quân, Thánh Gióng, Thạch Sanh.

Những bức vẽ này từng làm xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian tải game vfarm mobile online miễn phí dài, được đánh giá rất cao, không hề thua kém các họa sĩ nước ngoài. Các đề tài lịch sử, cổ tích, thần thoại luôn là khởi nguồn cho những sáng tạo bất tận trong cái đầu đầy màu sắc của cây cọ trẻ.

Và gần đây nhất, Phan Vũ Linh đã cảm thấy hứng thú với đề tài Tứ Linh, Tải game Mobile java hay miễn phí bốn thần thú: Long – Lân – Quy – Phụng, trong phiên bản cập nhật mới vào ngày 7/3/2012 tới của game online hay nhất năm 2011 –Tam Quốc Truyền Kỳ.

Bức tranh Quan Vũ tọa mình trên Xích Thố Mã, tải game tam quốc truyền kỳ mobile tay cầm Thanh Long Yểm Nguyệt đao sáng rực giữa bầu trời đầy khói lửa do tứ linh thú đang vần vũ chiến đấu. Những nét vẽ về Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước hay Huyền Vũ đều cực kỳ sắc sảo và cá tính, thể hiện được hết nhiệt huyết chiến trường.

Được biết phiên bản mới Đại Chiến Tứ Linh tai game thien than truyen đã đem đến một tính năng chưa từng có trong các tựa game miễn phí chiến thuật là Đánh boss. Vào mỗi mùa đông trong Tam Quốc Truyền Kỳ, sẽ có bốn loại linh thú hàng lâm xuất hiện và toàn bộ người chơi tải tam quốc truyền kỳ trong server sẽ hợp sức đánh bại chúng, kiếm được rất nhiều phần thưởng quý giá như trang bị màu Tím và Cam huyền thoại.

Ngoài tính năng Tứ Linh Đại Chiến nêu trên thì Tam Quốc Truyền Kỳ tai game tam quoc truyen ky còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như: Chuyển quốc gia, cho phép người chơi chuyển đổi giữa Ngô – Thục – Ngụy, tự tay mình đi tìm vị minh chủ, mở Cấp độ 140 để game thủ iwin thỏa sức xưng bá bốn phương với nhiều thử thách mới để chinh phục.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/nguoi-viet-ve-art-game-tam-quoc-truyen.html
 BQT - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí    -