Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Miễn phí có hay hơn thu phí game online - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Miễn phí có hay hơn thu phí game online - Mobile game ionline

Các game mobile miễn phí giờ chơi liệu có thật sự có lợi tải game iwin mobile online miễn phí hơn những game online thu phí ? Cái giá phải trả cho game miễn phí có đáng để chấp nhận hơn là trả phí?

Việc phân biệt giữa game miễn phí (F2P: Free to Play) và game điện thoại thu phí (P2P: Pay to Play) lâu nay vẫn là cuộc tranh cãi dai dẳng giữa cái nào có lợi hơn  tải game vfarm mobile online miễn phí cho người chơi iwin. Phần đông ý kiến trong cộng đồng game online Việt nghiêng về phía miễn phí, tuy nhiên liệu miễn phí có còn hợp thời nữa hay không ? Chúng ta hãy xem xét tai game ionline lại hai quan điểm miễn phí và thu phí nhé!

Miễn phí và cái giá phải trả

Có thể nói thể loại game online miễn phí giờ chơi đã đánh Tải game Mobile java hay miễn phí trúng tâm lý “thích free” của đại bộ phận game thủ online online không chỉ trong nước mà cả quốc tế cũng công nhận sự đón nhận tích cực của cộng đồng game online. Tuy nhiên đôi khi số đông không phải lúc nào cũng đúng, nhất là khi xét về sự phù hợp giữa loại hình này với đặc thù từng khu vực về ý thức, trách nhiệm và tác phong chơi game online.

Sự phân biệt giàu nghèo trong game online miễn phí bắt đầu từ cash shop.

Riêng tại Việt Nam qua thời gian dài áp dụng loại hình miễn phí tai game ionline giờ chơi chúng ta có thể nhận thấy ngoài tác dụng tích cực là giúp những game online không có nhiều khả năng kinh tế tham gia chơi và việc trả tiền vào game online linh động nó còn sinh ra vô số bất cập mà thiệt thòi cuối cùng cũng về game online.

Đầu tiên chính là điểm cốt yếu của việc kinh doanh game online, tải game ionline mobile miễn phí nếu cho chơi free thì nhà phát hành sống bằng gì ? Câu trả lời là nhà phát hành sẽ “bán lợi thế” cho người chơi, có thể hiểu nôm na là bán “suất VIP”. Các vật phẩm có sức mạnh vượt trội, các công cụ game ionline hỗ trợ ép vũ khí, các loại pet khủng đều có thể được nhà phát hành bán ra để bù vào khoảng hụt của miễn phí giờ chơi iwin, để trả các khoản phí kinh doanh, vận hành.

Từ đây sinh ra một hệ lụy mà người ta tai game thien than truyen gọi là “khoảng cách giàu nghèo”, game online không nạp tiền sẽ thành cừu cho các đại gia “thử đao”, game online yếu thế chỉ có 2 lựa chọn là bỏ tiền để chạy đua hoặc bỏ game online nếu không muốn bị hết đại gia này đến ông lớn nọ đè đầu ra thử đao mãi. Nhà phát hành tất nhiên sẽ giữ một mức khoảng cách nào đó giữa giàu nghèo để khuyến khích người chơi nạp thẻ nếu không chính họ sẽ phải phá sản.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/11/mien-phi-co-hay-hon-thu-phi-game-online.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile   -