Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Cuộc Chiến Vương Quyền‏ ra mắt trang chủ tiếng Việt - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Cuộc Chiến Vương Quyền‏ ra mắt trang chủ tiếng Việt - Mobile thời đài hùng vương

NPH Net2E đã mở cửa trang tin tức game thời đại hùng vương teaser của Rosh Online – Cuộc Chiến Vương Quyền.

[MMORPG] Cuộc Chiến Vương Quyền (CCVQ) là MMORPG 3D lấy bối cảnh thế giới Asmara huyền ảo. Người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng Thời Đại Hùng Vương với tai game tdhv quyết tâm phá vỡ lời nguyền của bóng tối, vươn tới đỉnh vinh quang bằng cách trở thành Chiến binh Karos huyền thoại. Thông qua hệ thống nhiệm vụ, tai game tam quoc chibi bang Hội và hoạt động PvP, bạn sẽ phải chiến đấu để chiếm giữ nguồn năng lượng quan trọng mang tên Fletta.

Điểm đặc sắc của CCVQ nằm trong 28 lớp nhân vật riêng biệt tai game thoi dai hung vuong cùng hệ thống công thành 3D hoành tráng. Bắt đầu game, người chơi Thời Đại Hùng Vương sẽ có 7 lớp nhân vật cơ bản để lựa chọn bao gồm: Mystic (Hỗ trợ), Bowmistress (Cung thủ), Blader (Kiếm sĩ) Paladin (Kiếm khiên), Rogue (Sát thủ), Gunner (Xạ thủ) và Sorceress (Đánh phép). Từ 7 lớp trên, bạn sẽ tiếp tục phát triển thêm với tổng cộng 28 nhánh riêng biệt về sau.

Trao đổi về vấn đề khó khăn mà các game java client 3D hiện nay tải game thời đại hùng vương mobile đang gặp phải, đại diện NPH Net2E cho biết: “CCVQ kế thừa nhiều ưu điểm của game mobile Hàn như đồ hoạ tinh tế , hệ thống tính năng phát triển cân bằng và có chiều sâu. Các thao tác của game Thời Đại Hùng Vương cũng rất gần gũi với người chơi. Cùng hệ thống hỗ trợ tân thủ khi làm nhiệm vụ, CCVQ sẽ không làm thất vọng người chơi yêu thích thể loại nhập vai 3D”.

Song song đó game cũng đã bắt đầu cho tải về bộ cài với tải game Hay điện thoại di động dung lượng khoảng 1GB. Người chơi cũng có thể tìm thấy thông tin về các lớp nhân vật Thời Đại Hùng Vương, hình ảnh và video giới thiệu ngay tại trang teaser này.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/cuoc-chien-vuong-quyen-ra-mat-trang-chu.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile