Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chơi game 10 phút là có ngay 100 USD bạn có muốn thử - Game mobile võ lâm 3 miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Chơi game 10 phút là có ngay 100 USD bạn có muốn thử - Game mobile võ lâm 3 miễn phí

Link tải
Chỉ cần chơi thử một tựa game mobile online (gMO) tải game iwin mobile online miễn phí trong vòng 10 phút là bạn đã có thể yên tâm “bỏ túi” những 100 USD.

Trước giờ, chúng ta vẫn thấy các NPH Game miễn phí hay dành tặng những ưu đãi cho người chơi Võ Lâm 3 khi tham gia vào sản phẩm mới của họ. Trong đó phần thưởng Tải game Mobile java hay miễn phí hầu hết là mã quà tặng, chứa một số vật phẩm cần thiết mà thông thường phải nạp tiền thì mới mua được. Mặt khác nó cũng giúp nhân vật của người chơi tai vo lam 3 nhanh chóng tạo được cú bứt phá ngay từ giai đoạn đầu nên càng làm tăng sự phấn khích, từ đó giữ chân game thủ java lâu hơn. Bên cạnh đó, giải pháp tặng tiền cũng được quan tâm đến, thế nhưng nếu chỉ tải game vfarm mobile online miễn phí tham gia game iwin 10 phút mà có thể đổi lấy những 100 USD (tương đương 2 triệu đồng) thì quả là chuyện hiếm có xưa nay.

Mọi chuyện bắt đầu xuất phát từ lời thách thức của tải game võ lâm 3 mobile ban quản trị fanpage MC Võ Lâm 3, tựa gMO mới mà MCGame sắp sửa ra mắt vào ngày 24/7/2012 tới. Theo đó chỉ cần chơi thử game trong khoảng thời gian hết sức ngắn ngủi là game thủ sẽ nhận được số tiền thưởng rất lớn: “Nếu đợt closed beta này, Tiểu Nhu tổ chức event Đua top MC Võ Lâm 3 trong 10 phút đoạt thưởng 100USD, bạn có dám làm không?”. Dòng status quá ư khiêu khích tai game vo lam 3 trên đã nhanh chóng thu hút được gần 10.000 lượt xem và bình luận từ phía cộng đồng game thủ. Ngoài cảm giác thật sự bị sốc thì nhiều người chơi cũng đặt ra nghi vấn rằng đây là chuyện thật hay “đòn gió” từ phía NPH.

Hiện tại, phía NPH MCGame vẫn chưa tai game thien than truyen đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sự kiện có-một-không-hai trên. Dù vậy sức hút từ 100 USD quả thật rất lớn và nó vẫn đang làm xáo trộn tâm trí của rất nhiều game thủ Võ Lâm 3. Và sau nhiều ngày chờ đợi tải võ lâm 3, sự thật về 10 phút “hái ra tiền” này sẽ được lật mở tất cả vào tối ngày hôm nay 20/7 – theo như thời điểm mà Tiểu Nhu đã đưa ra.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/choi-game-10-phut-la-co-ngay-100-usd.html
 BQT - Game mobile võ lâm 3 miễn phí      -